+Aa-
    Zalo

    Xôn xao tin đồn tái hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

    (ĐS&PL) - Những thông tin về việc tái hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đang được lan truyền trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

    Kể từ khi kết hôn năm 2018, mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong luôn là chủ đề nóng trong làng giải trí Trung Quốc. Tuy nhiên, cho đến năm 2021, thông tin cặp đôi bất ngờ ly hôn được nổ ra khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hôn, bên cạnh đó, nguồn tin này còn cho biết thêm, Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai đứa con thứ hai.

    xon xao tin don tai hon cua trieu le dinh va phung thieu phong5
    Tin đồn thất thiệt về Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được lan truyền.

    Theo nguồn tin được lan truyền, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã tái hôn, mẹ chồng cô đã thừa nhận sai lầm của bản thân và tặng cho nữ diễn viên một căn nhà sang trọng ở Thượng Hải trị giá hàng trăm triệu nhân dân tệ, với mục đích giành được Tiểu Bánh quy - con chung của hai nghệ sĩ. Bên cạnh đó, nguồn tin còn cho biết, cả hai sẽ tổ chức đám cưới tại Bali và sắp chào đón nhóc tỳ mới. Tin tức này đã gây xôn xao cư dân mạng, một số người bày tỏ sự vui mừng, tuy nhiên, một số người khác bày tỏ nghi ngờ.

    Sáng 14/9, netizen qua đường cho biết Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chưa tái hôn và cũng không mang thai con thứ hai. Cặp đôi thỉnh thoảng gặp nhau để chăm sóc con chung. Đoạn video Phùng Thiệu Phong xuất hiện bên đường vào đêm khuya cũng được đăng tải, cho biết anh đang đợi xe của Triệu Lệ Dĩnh nhưng không phải để hẹn hò mà là để đưa Tiểu Bánh quy cho Triệu Lệ Dĩnh.

    Bên cạnh đó, một số "tay săn ảnh" còn cho biết, hiện cả hai diễn viên đã có tình yêu mới và chỉ giữ liên lạc vì Tiểu Bánh quy. Tuyên bố này như phần nào trấn an fan hâm mộ của cả hai.

    xon xao tin don tai hon cua trieu le dinh va phung thieu phong4
    xon xao tin don tai hon cua trieu le dinh va phung thieu phong2
    Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

    Trước đây, ngày 16/10/2018, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đăng Weibo công bố hai người đã đăng ký kết hôn. Tháng 3/2019, Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai đầu lòng. Ngày 23/4/2021, qua công ty quản lý, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cho biết đã chính thức ly hôn. Sau ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để chăm sóc con cái.

    Có thể thấy, hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang tập trung vào sự nghiệp, với cô, công việc được đặt lên hàng đầu. Không khó để thấy được Triệu Lệ Dĩnh tích cực góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình, trở thành ngôi sao nổi tiếng trong giới Cbiz.

    Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh thậm chí còn gia nhập Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình Trung Quốc và xuất hiện trên "News Network" của CCTV. Đây chắc chắn là một cột mốc quan trọng đối với Triệu Lệ Dĩnh.

    Phương Linh(Theo Sohu)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-tin-don-tai-hon-cua-trieu-le-dinh-va-phung-thieu-phong-a591190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan