+Aa-
    Zalo

    Xôn xao tin đồn Vương Lực Hoành lộ clip quan hệ tập thể, phản hồi từ vợ cũ gây chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ với một câu nói, nhiều người đã hiểu rằng, Lý Tịnh Lôi đang ngầm phủ nhận về tin đồn liên quan tới đoạn clip quan hệ tập thể.

    Sau khi bị vợ cũ vạch trần bộ mặt thật vài ngày trước, cái tên Vương Lực Hoành liên tục trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội.

    Chiều ngày 21/12 (giờ địa phương), làng giải trí xứ Đài rầm rộ chia sẻ 1 bài viết với nội dung Lý Tịnh Lôi đã đưa ra clip quan hệ tập thể của chồng mình với vợ chồng diễn viên Phạm Vỹ Kỳ - Trần Kiện Châu và Từ Nhược Tuyên.

    xon xao tin don vuong luc hoanh lo clip quan he tap the phan hoi tu vo cu gay chu y1
    Hình ảnh được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng.

    Ngay sau đó, Lý Tịnh Lôi đã đăng một dòng trạng thái nhằm phản hồi về thông tin trên. Lý Tịnh Lôi viết: "Theo như tôi biết thì Trần Kiện Châu và Phạm Vỹ Kỳ không có quan hệ bất chính nào với anh Vương". Chỉ với câu nói này, nhiều người đã hiểu rằng, Lý Tịnh Lôi đang ngầm phủ nhận về tin đồn liên quan tới đoạn clip quan hệ tập thể.

    Tuy nhiên, trong thông tin trên có nhắc tới cả Từ Nhược Tuyên, nhưng ở dòng trạng thái của mình, Lý Tịnh Lôi lại không hề nói đến nữ diễn viên Cơn lốc tình yêu. Điều này khiến nhiều người suy đoán rằng, phải chăng Lý Tịnh Lôi đang muốn ám chỉ rằng, Từ Nhược Tuyên và Vương Lực Hoành đúng là có mối quan hệ bất chính với nhau. Trang Sohu nhận định, đây chính là động thái làm rõ scandal gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ. 

    xon xao tin don vuong luc hoanh lo clip quan he tap the phan hoi tu vo cu gay chu y3
    Từ Nhược Tuyên (đừng giữa) bị nghi có quan hệ bất chính với Vương Lực Hoành.

    Trước đó, sau khi vừa thông báo ly hôn, Vương Lực Hoành - Lý Tịnh Lôi quay sang công khai đấu tố nhau dữ dội. Theo SCMP, lùm xùm ly hôn của cặp vợ chồng đình đám tại showbiz Đài Loan lập tức lan truyền sang đến Trung Quốc đại lục và khiến dư luận bàn tán xôn xao suốt những ngày qua.

    Ồn ào này cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý của truyền thông và cả giới chức đất nước tỉ dân. Cơ quan chức năng một lần nữa nhắc nhở người nổi tiếng đang hoạt động trong làng giải trí cần đề cao vấn đề tu dưỡng đạo đức song song với việc cống hiến nghệ thuật.

    xon xao tin don vuong luc hoanh lo clip quan he tap the phan hoi tu vo cu gay chu y2
    Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi.

    Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương Trung Quốc (CCDI) nêu rõ: “Vụ việc làm đổ vỡ hình tượng của một người nổi tiếng gần đây lần nữa chứng minh rằng lời nói, hành động của người nổi tiếng nhận được rất nhiều sự quan tâm và có thể tạo nên sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội”.

    Mặc dù không chỉ đích danh, nhiều người nhanh chóng đoán rằng nhân vật được nhắc đến chính là Vương Lực Hoành. Bài viết từ CCDI cũng nhấn mạnh nghệ sĩ nên có phẩm chất đạo đức tốt, sống liêm chính và trách nhiệm cùng với đó là tuân thủ pháp luật. Cơ quan này tuyên bố: “Nếu những ngôi sao này không sống kỷ luật với bản thân, họ sẽ không được những người khác tôn trọng”.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-tin-don-vuong-luc-hoanh-lo-clip-quan-he-tap-the-phan-hoi-tu-vo-cu-gay-chu-y-a523243.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan