+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hình ảnh nữ sinh được cầu hôn tại lễ tốt nghiệp cấp 3

    ĐS&PL Đoạn clip nữ sinh được cầu hôn tại lễ tốt nghiệp nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, đồng thời cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

    Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh được bạn trai cầu hôn ngay tại sân trường trong buổi lễ tốt nghiệp cấp 3.

    Theo đoạn clip ghi lại, sau khi phần lễ kết thúc, các các bạn học sinh đang đứng ở sân trường, thì một nam sinh với đồng phục quần tây - áo sơ mi bảnh bao bước vào khu sân khấu chính với bó hoa lớn trên tay.

    Sau đó, một nữ sinh mặc áo dài bước ra, nam sinh nhanh chóng tặng hoa, sau đó bất ngờ quỳ xuống trước sự chứng kiến của các học sinh và thầy cô. Nam sinh từ từ rút trong túi quần một hộp đựng nhẫn và đeo lên tay nữ sinh. Nữ sinh lúc này khá ngại ngùng nhưng cũng lộ rõ niềm hạnh phúc khi nhận được món quà bất ngờ từ bạn trai. Chứng kiến sự việc, các bạn học sinh đứng xung quanh reo hò, cổ vũ cho cặp đôi. 

    Sau màn tặng hoa, trao nhẫn, cặp đôi cũng không ngần ngại ôm và hôn nhau ngay giữa sân trường.

    xon xao truoc hinh anh nu sinh duoc cau hon tai le tot nghiep cap 33
    Nữ sinh ngại ngùng nhưng tỏ vẻ hạnh phúc, vui vẻ đón nhận món quà bất ngờ từ bạn trai. Ảnh cắt từ clip
    xon xao truoc hinh anh nu sinh duoc cau hon tai le tot nghiep cap 32
    Bạn nam đeo nhẫn cho bạn nữ.

    Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến trái chiều cũng được đưa ra bàn luận xoay quanh đoạn clip này. 

    Theo đó, nhiều người bày tỏ rằng, họ hoàn toàn chấp nhận được những gì đôi bạn trẻ vừa thể hiện với nhau, bởi dù sao các em cũng đã tốt nghiệp cấp 3, lại có một tình yêu đẹp thuở học trò nên cứ mạnh dạn thể hiện. Tuy nhiên, một bộ phận dân mạng khác lại cho rằng, cặp đôi đúng là "những tấm chiếu mới chưa trải sự đời", còn quá sớm để cầu hôn hay nghĩ về cuộc sống hôn nhân. 

    xon xao truoc hinh anh nu sinh duoc cau hon tai le tot nghiep cap 3
    Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm trước mặt nhiều học sinh khác trong trường.

    Trước sự việc trên, ông Nguyễn Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường THPT Yên Lạc 2 xác nhận sự việc diễn ra trong khuôn viên trường. Tuy nhiên, theo ông Tuấn, đây là hành động bột phát của học sinh sau buổi lễ mà không nằm trong thiết kế chương trình lễ bế giảng và trưởng thành cho học sinh khối 12 do nhà trường tổ chức. 

    Hiệu trưởng Trường THPT Yên Lạc 2 cho biết thêm, nam thanh niên tặng hoa và tỏ tình nữ sinh là người ngoài trường và đã học xong THPT, theo Vietnamnet.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-truoc-hinh-anh-nu-sinh-duoc-cau-hon-tai-le-tot-nghiep-cap-3-a576954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan