+Aa-
    Zalo

    Xót xa hoàn cảnh đáng thương của 2 anh em song sinh tử vong dưới hồ nước ở Lâm Đồng

    (ĐS&PL) - Khi đang chơi, 2 cháu bé song sinh (5 tuổi) không may rơi xuống hồ nước tưới tiêu của người dân dẫn đến tử vong. Gia đình hai cháu thuộc diện hộ nghèo của địa phương

    Báo Pháp luật TP.HCM vừa đưa tin về trường hợp 2 cháu bé là anh em song sinh đuối nước thương tâm tại hồ nước tưới tiêu của người dân trên địa bàn xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

    Được biết, chính quyền địa phương đang tích cực phối hợp làm rõ nguyên nhân vụ việc đồng thời đến động viên thăm hỏi gia đình của 2 cháu.

    Xót xa hoàn cảnh đáng thương của 2 anh em song sinh tử vong dưới hồ nước ở Lâm Đồng. Ảnh: VTC News.

    Xót xa hoàn cảnh đáng thương của 2 anh em song sinh tử vong dưới hồ nước ở Lâm Đồng. Ảnh: VTC News.

    Theo chia sẻ của người dân địa phương, 2 cháu nhỏ gặp nạn là  KT, KV (cùng 5 tuổi). Vào chiều 8/4, 2 cháu cùng một người anh (khoảng 6 tuổi, có biểu hiện không bình thường) đến khu vực hồ nước tại thôn Hiệp Hoà, xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng vui chơi. Được biết đây là hồ nước được người dân đào để phục vụ việc tưới tiêu cho rẫy cà phê gần đó.

    Sau đó, 2 cháu KT và KV không may rơi xuống hồ nước nhưng không được ai phát hiện kịp thời. Tới tận tối cùng ngày, bà K Rin, mẹ hai cháu, không thấy con về nhà nên đi tìm. Đến khoảng 22h thì người dân phát hiện 2 cháu đã tử vong dưới hồ nước.

    Chia sẻ về hoàn cảnh gia đình của 2 cháu bé, lãnh đạo UBND xã Ninh Gia cho biết, gia đình hai cháu thuộc diện hộ nghèo tại địa phương. Cả gia đình phải ở trong căn nhà tạm, sống chủ yếu bằng nghề nông và đi làm thuê. Đáng buồn là bố của hai anh em vừa mất được một năm nay.

    Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, ban đầu UBND xã Ninh Gia đã hỗ trợ gia đình hai quan tài để làm các thủ tục mai táng và một số nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm.. theo VTC News.

    Người dân địa phương cho biết gia đình bà Rin có 5 người con nhưng không ai đi học. “Cả nhà bà Rin ở trong một cái chòi tạm, che bằng những chiếc bạt rách và vài miếng tôn” - một người dân cho biết.

    B.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xot-xa-hoan-canh-ang-thuong-cua-2-anh-em-song-sinh-tu-vong-duoi-ho-nuoc-o-lam-ong-a412085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mưa đá “tấn công” tỉnh Lâm Đồng

    Mưa đá “tấn công” tỉnh Lâm Đồng

    Sau nhiều tháng hạn hán, nắng nóng gay gắt khiến nguồn nước ở các sông, suối, ao hồ cạn kiệt, chiều nay (31/3), TP Đà Lạt và huyện Lạc Dương đã có mưa lớn kéo dài.