+Aa-
    Zalo

    Xót xa lời kể của người cha khi phát hiện con gái nghi bị xâm hại suốt 2 năm trời

    (ĐS&PL) - Bàng hoàng khi phát hiện con gái bị chồng mới của vợ cũ xâm hại suốt 2 năm, anh N.D.V. (trú tại Nghệ An) phải đưa con gái ra cơ quan chức năng tố cáo hành vi tội ác.

    Theo tin trên báo Dân trí cho biết, trên địa bàn xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An vừa phát hiện vụ việc nghi một cháu bé nữ (lớp 6) bị cha dượng xâm hại suốt nhiều năm.

    Thông tin thêm về vụ việc này, ông Nguyễn Văn Quảng, Trưởng Công an xã Quỳnh Tân xác nhận: "Hiện hồ sơ vụ việc đã được chuyển cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quỳnh Lưu xử l‎ý theo quy định".

    Nguồn tin vụ việc xuất phát từ trình báo của anh N.D.V. (trú xã Quỳnh Tân). Theo đó anh V., sau khi anh và chị L.T.H. ly hôn từ năm 2013, con gái anh là bé N.T.N. (SN 2011, đang học lớp 6) ở với mẹ. Sau một thời gian, chị H. lấy chồng mới là L.T.V. (SN 1978, trú xóm 10, xã Quỳnh Tân). Từ đó bé N. sống cùng mẹ và cha dượng đến hiện tại.

    Điều tra nghi vấn bé gái bị cha dượng xâm hại suốt 2 năm. Ảnh minh họa.

    Điều tra nghi vấn bé gái bị cha dượng xâm hại suốt 2 năm. Ảnh minh họa.

    Chia sẻ trên báo Phụ nữ Việt Nam, anh V. xót xa nhớ lại giây phút nghe cuộc điện thoại báo tin của vợ cũ: "Tối 18/3/2024, tôi đang đi làm ở TP Vinh thì nhận được điện thoại của mẹ ruột nói con gái tôi qua chơi và kể về việc nhiều lần bị cha dượng giở trò đồi bại. Tôi vừa bàng hoàng vừa tức giận chạy xe về ngay trong đêm".

    "Con gái tôi kể lại, lợi dụng lúc mẹ đi làm, nhiều lần bị ông V. dụ dỗ con gái tôi quan hệ tình dục. Sau khi thoả mãn "thú tính", ông ta cho con gái tôi tiền và dặn đi dặn lại không được nói với ai. Theo lời con gái thì sự việc diễn ra đã gần 2 năm, từ khi con đang học lớp 4.

    Ngay sáng hôm sau (ngày 19/3), tôi đã dẫn con gái lên công an xã tố cáo hành vi đồi bại của ông V. Ông V. sau đó cũng được công an mời lên làm việc", anh V. thuật lại sự việc đau lòng.

    Qua lời kể của người cha có thể cảm nhận rõ sự đau đớn, xót xa khi nghĩ đến cảnh con gái bị dày vò suốt thời gian dài từ khi còn rất nhỏ. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ hành vi sai phạm của đối tượng liên quan.

    B.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xot-xa-loi-ke-cua-nguoi-cha-khi-phat-hien-con-gai-nghi-bi-xam-hai-suot-2-nam-troi-a409658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan