+Aa-
    Zalo

    Xu hướng nào cho thị trường đệm foam trong tương lai?

    • DSPL
    ĐS&PL Đệm foam được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển theo hướng nâng cao trải nghiệm cá nhân với tính ứng dụng cao.

    Dự đoán xu hướng đệm foam tại Việt Nam

    Cá nhân hóa trải nghiệm

    Ở Việt Nam, sự chuyển dịch từ đệm cứng sang đệm mềm đang ngày càng rõ rệt. Với xã hội hiện đại, một bề mặt ngủ thoải mái hỗ trợ giải quyết các vấn đề xương khớp đang ngày càng cần thiết. Tuy nhiên, quan niệm đệm thoải mái và cứng mềm ở mỗi người lại khác nhau.

    Chính vì lẽ đó, đệm đa tầng ra đời với mục đích cá nhân hóa trải nghiệm giấc ngủ. Thay vì chỉ sử dụng 1 lớp foam, đệm foam đa tầng là sự kết hợp giữa các lớp foam cứng mềm khác nhau hoặc giữa nhiều loại foam khác như memory foam, PU Foam, gel foam...

    Trong đó, mỗi tầng đảm nhận một chức năng riêng. Lớp tiện nghi đem tới sự êm ái, duy trì tuần hoàn máu. Lớp chuyển tiếp tăng cường sự êm ái, nâng đỡ cho vùng cơ thể chịu nhiều trọng lượng. Cuối cùng, lớp hỗ trợ nâng đỡ cân bằng toàn bộ cơ thể, gia tăng độ bền chắc cho sản phẩm.  

    Một số mẫu vỏ đệm còn lắp khóa kéo để người dùng dễ dàng kiểm tra bên trong, thậm chí đổi lớp đệm khác nếu muốn thay mới hoặc điều chỉnh độ cứng mềm.  

    n7

    Ưu tiên kích thước nệm lớn

    Điều này đi đôi với nhu cầu hưởng thụ cuộc sống tăng cao. Kích thước đệm 180x200cm đang dần thay thế cho cỡ 160x200cm thông dụng. Với sự ra đời của đệm nhiều tầng, người dùng cũng dần ưa chuộng đệm cao trên 15cm, thậm chí là gần 40cm.

    Tích hợp công nghệ hỗ trợ giấc ngủ

    Nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp để cải thiện hạn chế của đệm foam. Dễ dàng bắt gặp nhất chính là thiết kế núm massage với dạng lượn sóng, gai nhọn hoặc núm tròn. Cấu trúc này tác động trực tiếp tới từng huyệt đạo, duy trì tuần hoàn máu cùng sự thoải mái cho người nằm. Bạn có thể bắt gặp công nghệ này trên bề mặt memory foam 3cm của đệm Olympia Massage Kenko.  

    Bên cạnh đó, công nghệ thoáng khí như vải mát, chất liệu 3D, gel làm mát, cấu trúc cắt lượn sóng, hệ thống lỗ thoát hơi cũng được tích hợp để cải thiện hạn chế giữ nhiệt của foam. Công nghệ kháng khuẩn cũng được các thương hiệu chú trọng như Nano bạc, than hoạt tính, tinh chất trà xanh, đặc biệt ở môi trường nóng ẩm như Việt Nam. Nhiều thương hiệu cũng tạo nên các công nghệ độc quyền để tạo nên những tính năng độc đáo cho sản phẩm của mình.

    n8

    Đệm foam Olympia: Dẫn đầu xu hướng đệm foam hiện đại

    Với 10 kinh nghiệm trong ngành, Công ty Minh Phong tự hào luôn nắm bắt và đón đầu thị trường chăn ga gối đệm. Chính những điều này đã đem tới sự thành công nhanh chóng cho bộ sưu tập đệm foam Olympia ngay khi mới ra đời.

    Đệm Foam cao cấp Olympia Tokyo

    Nắm bắt cấu trúc đệm hiện đại, sản phẩm Olympia Tokyo được làm từ các lớp foam cao cấp với độ đàn hồi cao, bền chắc. Bề mặt Pillow Top xoáy tròn làm từ lớp foam mềm mại mà vẫn giải tỏa căng thẳng hiệu quả, đồng thời triệt tiêu lan truyền chuyển động ảnh hưởng tới người nằm cạnh. Đặc biệt, sự kết hợp giữa thiết kế lên tới 26cm và viền may 3 viền cao cấp của đệm sẽ khẳng định vị thế của chủ sở hữu căn hộ cao cấp.

    n9

    Đệm Foam massage Olympia Kenko

    Đệm Foam massage Olympia Kenko 20cm là sự kết hợp giữa lớp memory foam 3cm với lớp PU Foam hỗ trợ, từ đó cân bằng độ đàn hồi cao cùng khả năng ôm sát đường cong cơ thể. Bề mặt chứa hàng nghìn núm massage thực sự cần thiết khi các bệnh xương khớp gia tăng do lối sống hiện đại. Đệm có 2 lớp áo tăng cường bảo vệ phần lõi.

    n10

    Đệm Foam Olympia Aiko

    Sản phẩm Olympia Aiko sử dụng PU Foam cao cấp hỗ trợ tối đa cơ thể với các độ dày 15-20-25cm. Hàng nghìn lỗ thoát hơi tăng cường độ thoáng khí, giảm tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi. Áo bọc đệm sử dụng vải gấm xốp và vải bố đem tới lớp áo bọc sang trọng, bền bỉ, sạch sẽ. Các độ cao khác nhau gồm 15cm, 20cm, 25cm đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

    Đệm Foam Olympia hiện đang được phân phối bởi hệ thống Đệm Xanh với chiết khấu từ 30% trở lên. Ưu đãi sâu khi mua với số lượng lớn. Nhận đặt theo cỡ giường riêng.

    n11

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm khác cùng thương hiệu tại đây nhưđệm lò xo Olympia, đệm bông ép Olympia, gối cao su Olympia, chăn ga gối Olympia... 

    Chuỗi cửa hàng Đệm Xanh – Hệ thng phân phối chiếu trúc chính hãng

    Trực thuộc quản lý: Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Minh Phong. MST 0106928824

    Địa chỉ: 113 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, TP Hà Nội.

    Điện thoại: 0246.2605.064

    Hotline: 0962 701 701 - 0981 212 212

    Hệ thống Chuỗi cửa hàng: 

    https://demolympia.com/lien-he/

    https://www.facebook.com/demolympia/

     

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-huong-nao-cho-thi-truong-dem-foam-trong-tuong-lai-a547369.html
    Đệm Xinh - Đệm foam giải pháp tối ưu cho giấc ngủ ngon

    Đệm Xinh - Đệm foam giải pháp tối ưu cho giấc ngủ ngon

    Chất liệu foam được ứng dụng và phát triển đầu tiên bởi NASA với ưu điểm độ đàn hồi tuyệt hảo cho đến nay đã trải qua chưa đầy một thế kỷ. Dòng đệm foam ra đời đã góp phần thay đổi diện mạo của ngành công nghiệp giấc ngủ, nâng cao chất lượng cuộc sống của con người và ngày càng chiếm lĩnh thị trường. Mời bạn đọc khám phá ngay nguồn gốc, ưu điểm của dòng sản phẩm này nhé. 

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đệm Xinh - Đệm foam giải pháp tối ưu cho giấc ngủ ngon

    Đệm Xinh - Đệm foam giải pháp tối ưu cho giấc ngủ ngon

    Chất liệu foam được ứng dụng và phát triển đầu tiên bởi NASA với ưu điểm độ đàn hồi tuyệt hảo cho đến nay đã trải qua chưa đầy một thế kỷ. Dòng đệm foam ra đời đã góp phần thay đổi diện mạo của ngành công nghiệp giấc ngủ, nâng cao chất lượng cuộc sống của con người và ngày càng chiếm lĩnh thị trường. Mời bạn đọc khám phá ngay nguồn gốc, ưu điểm của dòng sản phẩm này nhé. 

    Chào 2014, Đệm Xinh tặng “1000 Séc tình” trị giá 500 triệu

    Chào 2014, Đệm Xinh tặng “1000 Séc tình” trị giá 500 triệu

    Hòa trong không khí Tết đến, xuân sang, người người, nhà nhà rộn ràng trang hoàng nhà cửa, mua sắm đồ dùng đón chào năm mới, hệ thống showroom Đệm Xinh triển khai chiến dịch “Séc tình Đệm Xinh” mang những món quà ý nghĩa, ấm tình yêu thương tặng khách hàng, với tổng giá trị quà tặng lên tới 500 triệu đồng.