+Aa-
    Zalo

    Xử lý đối tượng thuê người tạt axit vì bị từ chối tình cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Công an Thanh Hóa đang tạm giữ hình sự nhóm đối tượng có liên quan đến vụ tạt axit khiến 3 người bị thương.

    Tờ Nhân dân đưa tin, ngày 29/1, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã điều tra làm rõ, bắt giữ Đỗ Viết Lợi ở huyện Thiệu Hóa đã có hành vi thuê 2 đối tượng tạt axít vào công dân xã Luận Khê, huyện Thường Xuân.

    xu ly doi tuong thue nguoi tat axit vi bi tu choi tinh cam 01
    Đỗ Viết Lợi (áo xanh) cùng 2 đối tượng tạt axít vào người dân. Ảnh: Nhân dân

    Theo An ninh Thủ đô, trước đó vào khoảng hơn 16h ngày 18/1, chị L.T.H. (SN 1992), trú tại huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa điều khiển xe máy chở theo con trai 8 tuổi và chị gái, đã bất ngờ bị 2 người đàn ông đi xe máy ngược chiều, ép vào lề đường sau đó tạt axit khiến 3 người bị thương.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, tiến hành điều tra, cơ quan công an xác định Lê Văn Cường (SN 1991), trú tại xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa là người điều khiển xe máy gây ra vụ việc trên.

    Qua điều tra, bước đầu Cường khai nhận đã được Lê Xuân Anh (SN 1999), trú tại xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa thuê chở đi tạt axit với giá 5 triệu đồng. Xuân Anh cũng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai nhận được Đỗ Viết Lợi thuê đi tạt axit với giá 30 triệu đồng.

    Tờ Tiền phong thông tin, tại cơ quan công an, Lợi khai rằng từ năm 2020 có quen và nảy sinh tình cảm với chị L.T.H, duy trì đến khoảng tháng 10/2022 thì chị H muốn chấm dứt, chặn mọi liên lạc với Lợi.

    Tức giận vì nhiều lần gọi điện thoại cho chị H, níu kéo tình cảm không được, Lợi đã mua axit và thuê Lê Xuân Anh để tạt axit chị H.

    Để thực hiện hành vi, Lê Xuân Anh và Lê Văn Cường đã theo dõi chị H từ trước đó 3 ngày và lựa chọn địa điểm vắng người qua lại để gây án. Sau khi thực hiện hành vi, các đối tượng đã thay quần áo để bỏ trốn, đồng thời thay đổi kết cấu của xe mô tô để trốn tránh lực lượng chức năng.

    Vụ việc Công an huyện Thường Xuân tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-ly-doi-tuong-thue-nguoi-tat-axit-vi-bi-tu-choi-tinh-cam-a564435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tạt axit tình nhân,

    Tạt axit tình nhân, "nữ quái" bị bắt sau 24 năm bỏ trốn

    Do mâu thuẫn tình ái, Nguyễn Thị Mỵ đã dùng lọ axit tạt thẳng vào người tình, gây thương tích 68%. Lợi dụng việc được tạm hoãn thi hành án, người phụ nữ này bỏ trốn khỏi địa phương, đi một số tỉnh phía nam sinh sống và thay tên đổi họ.