+Aa-
    Zalo

    Xử lý Thiếu úy công an đánh bạn gái nhập viện vì dám nói lời chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì bị khước từ tình cảm, Thiếu úy Trần Minh Trung (SN 1992, cán bộ Cảnh sát trật tự xã hội, Công an TP.Hải Dương) đã đánh bạn gái cũ thừa sống thiếu chết.

    (ĐSPL) - Chỉ vì bị khước từ tình cảm, Thiếu úy Trần Minh Trung (SN 1992, cán bộ Cảnh sát trật tự xã hội, Công an TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) đã nhẫn tâm đánh đập bạn gái cũ thừa sống thiếu chết.

    Thiếu úy Công an đánh người yêu cũ nhập viện

    Ngày 15/3, Công an phường Minh Khai (quận Hồng Bàng, Hải Phòng) nhận được đơn của chị Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1996, trú ngõ 82 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng) tố cáo hành vi côn đồ của bạn trai cũ – Thiếu úy Công an Trần Minh Trung. Vụ việc diễn ra ngay tại quán café Fantasy, số 64, Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, nơi chị Thảo làm việc, trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

    Theo lời chị Thảo, khoảng 0h ngày 14/3, khi vừa tan ca chuẩn bị về nhà, chị Thảo thấy Trung đợi sẵn ở cửa quán café. Thấy Trung, Thảo hoảng sợ chạy ngược lại vào trong quán nhưng vừa chạy được vài bước đã bị Trung đuổi kịp. Tại đây, Trung giật túi xách, điện thoại của Thảo đòi kiểm tra tin nhắn xem có đúng là Thảo “ngoại tình” không. Khi Thảo tìm cách giằng lại túi thì Trung nổi nóng, hành hung Thảo, bất chấp sự ngăn cản của những người xung quanh. “Trung đánh em chảy máu mũi. Mọi người can ngăn nhưng Trung tiếp tục tát, đấm, đá vào mắt, vào mũi, vào người em...”, chị Thảo kể.

    Trong đơn, Thảo cũng cho biết, mãi đến khi mọi người can ngăn quyết liệt, Trung mới chịu dừng lại, rồi hậm hực bỏ đi. Trước khi bỏ đi, Trung hung hăng, lớn tiếng quát nạt, dọa dẫm, không cho mọi người đưa Thảo đi cấp cứu. Chỉ khi Trung đi khuất rồi, mọi người mới dám đưa Thảo đến bệnh viện Việt Tiệp để chữa trị.

    Được biết, Thảo có hoàn cảnh khá đáng thương. Mẹ mất sớm, bố thì bị bệnh hiểm nghèo. Thảo cùng chị gái phải làm tăng ca. Ngày Thảo phải nhập viện, chị gái Thảo cũng chưa thể về thăm vì bận việc.

    Ảnh minh họa

    Vẫn tiếp tục nhắn tin, gọi điện đe dọa

    Nhìn Thảo trong bệnh viện, chúng tôi không khỏi bùi ngùi, thương cảm. Dáng người nhỏ bé, gầy guộc, tay chân vẫn còn run lập cập với chi chít những vết khâu. Đôi mắt Thảo ngây dại, sưng húp và tím mọng, không thể mở to như bình thường, còn mái tóc thì xác xơ, rũ rượi. Phải khó khăn lắm, chúng tôi mới có thể bắt chuyện được với Thảo. Trong tâm trạng run sợ, Thảo khẽ thỏ thẻ kể lại toàn bộ sự việc cho chúng tôi nghe.

    Thảo và Trung quen nhau trên mạng, bắt đầu tìm hiểu, gặp gỡ nhau từ hơn 3 tháng nay. Lúc mới quen, hai người đã có khoảng thời gian khá hạnh phúc. Tuy nhiên, sau khoảng 1 tháng qua lại, Thảo dần phát hiện ra Trung có tính vũ phu, nóng nảy, nhiều lúc bực dọc, tức giận chuyện gì, Trung thường trút lên đầu Thảo. Lúc đầu cũng chỉ là những câu mắng chửi, chì chiết, dần dà Trung bắt đầu đánh Thảo. Trước khi xảy ra vụ việc này, Thảo đã từng bị Trung “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” 2 lần, lần nào cũng khiến Thảo ê ẩm mặt mũi, thậm chí có lần phải nhập viện khâu nhiều mũi ở đầu. Sau 2 lần bị bạn trai đánh, Thảo bắt đầu có ý định chia tay.

    Sau khi Thảo nhắn tin chia tay gửi cho Trung, Trung tỏ ra vô cùng tức giận. Cho rằng Thảo khước từ tình cảm là do có người thứ ba, Trung liên tục nhắn tin, gọi điện đe dọa, đòi gặp mặt Thảo để “dạy dỗ”. Kể đến đây, Thảo cho chúng tôi xem toàn bộ nội dung tin nhắn mà Trung gửi, đại loại như: “Em không về anh giết cả họ em không sót đứa nào đâu”, “Giết bố em vì cái tội không dạy được em. Giết ông bà ngoại em vì cái tội thích lừa người khác... Cứ trêu đùa thằng này đi. Chết cùng chết...”, “Em có thể xem lại trên báo chí gần đây có mấy vụ điên tình đấy...”.

    Đáng nói, trong khi chúng tôi đang nói chuyện, Thảo liên tục nhận được cuộc gọi, Thảo cho biết, Trung vừa gọi. Qua điện thoại, Trung vẫn tiếp tục đe dọa, yêu cầu Thảo khi làm việc với công an phải khai theo những gì mà Trung bảo, không thì sẽ không yên với hắn?

    Sẵn sàng đình chỉ công tác để điều tra

    Trao đổi với PV báo ĐS&PL, Đại tá Đặng Văn Đạm – Trưởng Công an TP.Hải Dương khẳng định: Vụ hành hung trên là có thật, đồng thời xác nhận Thiếu úy Trần Minh Trung hiện đang công tác tại đội Cảnh sát trật tự - xã hội, Công an TP.Hải Dương. “Tôi đã nghe Công an Hải Phòng báo cáo về vụ việc. Hiện, đơn vị đang tích cực phối hợp với Công an Hải Phòng điều tra, xác minh nhằm sớm làm sáng tỏ vụ việc, xác định mức độ vi phạm để xử lý nghiêm”, Đại tá Đạm nhấn mạnh.

    Đại tá Lê Văn Thoan - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Hải Dương cho hay: Quan điểm của công an tỉnh là sẽ xử lý nghiêm, không bao che. Nếu Công an Hải Phòng yêu cầu tạm đình chỉ hay đình chỉ công tác đối với Thiếu úy Trung thì chúng tôi sẽ phối hợp theo đúng quy định pháp luật.

    Thành Đạt

    [mecloud]ZMKH4oAjXD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-ly-thieu-uy-cong-an-danh-ban-gai-nhap-vien-vi-dam-noi-loi-chia-tay-a137729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan