+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường phủ nhận chuyện bị kiệt sức trước trận gặp Nam Định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa trở lại sau đợt tập trung ở đội tuyển Việt Nam lại chuẩn bị bước vào trận gặp Nam Định, đội trưởng Xuân Trường đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

    Vừa trở lại sau đợt tập trung ở đội tuyển Việt Nam lại chuẩn bị bước vào trận gặp Nam Định, đội trưởng Xuân Trường đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

    Chỉ có 2 ngày vừa nghỉ ngơi, vừa tập luyện cho trận gặp Nam Định, Xuân Trường và các cầu thủ HA Gia Lai có thể gặp vấn đề về thể lực.

    Tuy nhiên, Xuân Trường đã lên tiếng khẳng định anh và các đồng đội đã hoàn toàn khỏe mạnh để sẵn sàng bước vào trận đấu với mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng.

    Theo Xuân Trường, anh cùng các đồng đội ở U23 Việt Nam hay đội tuyển Việt Nam đều là những cầu thủ chuyên nghiệp nên bắt buộc phải thích nghi với việc thi đấu, di chuyển với mật độ dày đặc ở cấp độ đội tuyển lẫn CLB.

    Xuân Trường phủ nhận chuyện bị kiệt sức trước trận gặp Nam Định. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trước đó, Đội tuyển Việt Nam có chuyến làm khách trên sân của Jordan hôm 27/3, tại vòng loại Asian Cup 2019. Sau đó, các tuyển thủ đã phải mất tới 2 ngày di chuyển mới về tới Việt Nam, vào tối 29/3.

    Chia sẻ về tình hình chấn thương của Tuấn Anh, Xuân Trường nói: “Không có khó khăn gì khi vắng Tuấn Anh. Tôi nghĩ ban huấn luyện sẽ có sự thay thế xứng đáng. Mỗi cầu thủ phải luôn luôn sẵn sàng để làm nhiệm vụ mà đội bóng đã giao phó”.

    Trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh của đội chủ nhà không giấu tham vọng giành chiến thắng. Ông nói: “Chúng tôi đã có 2 trận hòa. Về điểm số, ban huấn luyện rất hài lòng. Đội cũng chơi phòng ngự chặt chẽ hơn dù vẫn có những sai sót. Hàng công tạo ra nhiều cơ hội nhưng mới có 2 bàn. Đội hy vọng sẽ chơi tốt trước CLB Nam Định, quyết tâm giành 3 điểm”.

    Chiến lược gia của đội bóng phố núi có đôi chút lo lắng về nhóm cầu thủ vừa khoác áo đội tuyển quốc gia trở về. Tuy nhiên, với những lời lẽ trấn an của Xuân Trường và qua thực tế tập luyện, ông Ninh tin rằng các tuyển thủ sẽ không gặp khó khăn về thể lực.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-phu-nhan-chuyen-bi-kiet-suc-truoc-tran-gap-nam-dinh-a224382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan