+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện clip 16 giây ghi cảnh trộm đi ô tô bắn chích điện bắt chó ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Đoạn clip dài 16 giây ghi lại đầy đủ cảnh trộm đi xe ô tô bắn chích điện bắt chó ở địa bàn huyện Củ Chi, TP.HCM.

    Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 16/4, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip 16 giây ghi cảnh trộm đi ô tô bắn chích điện bắt chó ở TP.HCM.

    Clip trên do camera trước bãi xe trên đường Hồ Văn Tắng (xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi) ghi lại. Theo đó, vào khoảng 5h ngày 15/4, 2 con chó đang ở trước cửa bãi xe thì chiếc ô tô 5 chỗ chạy lướt ngang trên đường rồi quay trở lại. Ô tô trên vừa trờ tới, một con chó chạy ra sủa liền bị người ngồi ghế sau ô tô cầm dụng cụ tự chế bắn chích điện.

    Hình ảnh trộm chó bắn chích điện. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Hình ảnh trộm chó bắn chích điện. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Sau khi bị bắn, con chó nằm bất động và bị người ngồi trên ô tô xuống đưa lên xe rồi rời đi. Thời gian người trên ô tô bắn điện trộm chó đến khi lên xe rời đi chỉ trong khoảng 16 giây.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Tiền Phong, bà U. (40 tuổi) cho biết, bà là chủ của chú chó bị trộm trong clip đăng tải trên mạng xã hội. Bà U. cho hay, bà bán nước trước cổng công ty trên và có nuôi 2 chú chó được khoảng 5 tháng để trông giữ tài sản.

    “Công sức tôi chăm sóc, nuôi nấng từ lúc nhỏ cho đến lớn. Tôi nuôi được vài tháng và có chích ngừa đầy đủ thì bị kẻ gian bắt trộm một con”, bà U. bức xúc và cho biết chưa trình báo sự việc cơ quan chức năng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xuat-hien-clip-16-giay-ghi-canh-trom-i-o-to-ban-chich-ien-bat-cho-o-tp-hcm-a414228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan