+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện rắn lớn ở phòng ngủ siêu sang 60 triệu đồng/đêm, Giám đốc Sở VHTTDL Quảng Nam nói gì?

    ĐS&PL Ông Hồng cho biết, resort 5 sao xảy ra sự việc rắn xuất hiện tại phòng của khách có nhiều cây xanh nên thỉnh thoảng cũng có côn trùng vào phòng. Ban quản lý khu nghỉ dưỡng này có một đội công tác chuyên xử lý côn trùng, rắn, muỗi… vào phòng khách. Ở các khu vực này thường rắn không độc, hay ẩn trong các khu vườn của người dân.

    Theo báo Vietnamnet, chiều 1/5, cộng đồng mạng xôn xao chuyện một nữ du khách Hà Nội thuê phòng tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Hội An, khi về phòng bất ngờ phát hiện một con rắn đang trườn qua lại trong phòng. Ngay lập tức, vị khách này gọi cho ban quản lý khu nghỉ dưỡng và các nhân viên của khu nghỉ dưỡng đã phải mất một thời gian khá lâu để xử lý con rắn.

    Giá phòng mà nữ du khách này thuê tại khu resort trên lên đến 60 triệu đồng/đêm, báo Người lao động đưa tin.

    Sau khi bài viết được đăng tải đã nhận được rất nhiều tương tác của người dùng mạng xã hội. Nhiều trang fanpage lớn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam cũng đăng tải lại bài viết, nhận được sự quan tâm của dư luận.

    xuat hien ran lon o phong ngu sieu sang 60 trieu dong dem giam doc so vhttdl quang nam noi gi
    Hình ảnh rắn xuất hiện trong khu nghỉ dưỡng cao cấp. Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan đến vụ việc, trưa ngày 2/5, trả lời PV tờ Tri thức Trực tuyến, ông Nguyễn Thanh Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam, cho biết đơn vị đã nhận được thông tin từ resort 5 sao bị du khách phản ánh xuất hiện rắn nhưng chậm xử lý.

    Theo ông Hồng, đại diện quản lý resort 5 sao đã giải thích về vụ việc và rất tiếc vì đã để xảy ra sự cố ngoài ý muốn như trên cho khách lưu trú.

    "Ngay từ khi sự việc bắt đầu xảy ra, nhân viên quản gia riêng của vị khách đã có mặt ngay lập tức và thực hiện biện pháp đảm bảo an toàn bằng cách di dời ngay khách này đến nơi khác. Đội ngũ an ninh của khu nghỉ cũng có mặt để hỗ trợ kiểm tra phòng và loại bỏ rắn khỏi nơi được phát hiện. Ngay sau đó, những thành viên trong ban lãnh đạo cũng đã đến để gặp mặt và xin lỗi trực tiếp", đại diện resort thông tin.

    Cũng theo ông Hồng, resort 5 sao xảy ra sự việc rắn xuất hiện tại phòng của khách có nhiều cây xanh nên thỉnh thoảng cũng có côn trùng vào phòng. Ban quản lý khu nghỉ dưỡng này có một đội công tác chuyên xử lý côn trùng, rắn, muỗi… vào phòng khách. Ở các khu vực này thường rắn không độc, hay ẩn trong các khu vườn của người dân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-ran-lon-o-phong-ngu-sieu-sang-60-trieu-dong-dem-giam-doc-so-vhttdl-quang-nam-noi-gi-a574132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan