+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện thêm clip xe Peugeot bị "xế hộp" khác tông liên tiếp

    (ĐS&PL) - Vụ việc xảy ra ngay trước cổng nhà vợ cũ của nam tài xế. Anh này trước đó cũng đã từng nhiều lần tới gặp vợ cũ để gây rối.

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 27/7, Công an thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đang điều tra, giám định tài sản thiệt hại để làm rõ vụ người đàn ông điều khiển ô tô cố tình tông hư hỏng một xe khác do mâu thuẫn.

    Chiều cùng ngày, một đoạn clip khác liên quan đến việc người đàn ông điều khiển xe ô tô VinFast liên tục tông vào nhằm phá hoại chiếc xe Peugeot đã được đăng tải công khai lên mạng xã hội.

    xuat-hien-them-clip-tai-xe-xe-vinfast-lien-tuc-tong-nat-xe-peugeot.mp4

    Nam tài xế điều khiển ô tô Vinfast màu đen cố tình tông hỏng xe Peugeot đỏ. Video: Dân Trí

    Theo đó, người đàn ông đi ô tô màu đen nhãn hiệu VinFast khi thấy ô tô màu đỏ nhãn hiệu Peugeot đỗ trên đường đã nhanh chóng tông vào để chặn đầu xe. Thời điểm này trên chiếc ô tô đỏ có 2 người ngồi bên trong.

    Sau đó, người trên ô tô đỏ mở cửa xe, người đàn ông trên chiếc ô tô màu đen bước tới áp sát thì có người dân khác đến can ngăn. Chưa dừng lại, người đàn ông tiếp tục lái lùi xe lấy đà, tông mạnh 2 phát vào đầu ô tô đỏ.

    Bị tông, người trên ô tô đỏ bước xuống xe. Ngay sau đó, người đàn ông trên chiếc VinFast đánh lái di chuyển đến áp sát khiến người ngồi trong xe đỏ nhảy ra ngoài tránh nạn. Trước khi lái xe rời đi, tài xế ô tô màu đen còn tông thêm một phát vào đầu ô tô đỏ.

    Clip này được cho là diễn biến của vụ việc trước thời điểm chiếc ô tô màu đen tông 4 phát mạnh vào xe Peugeot đỏ khiến cả 2 chiếc đều hư hỏng nặng.

    Theo báo Giao Thông, trước đó, một đoạn video ghi lại cảnh chiếc xe Peugeot đang đậu bên đường bị tông liên tục. Sự việc xảy ra khoảng 16h40 ngày 25/7, trên đường Kim Đồng (phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh tỉnh Đắk Lắk) một người đàn ông cầm lái chiếc ô tô Vinfast màu đen liên tục tông mạnh vào chiếc ô tô nhãn hiệu Peugeot đang đậu bên đường.

    lam-ro-nguoi-dan-ong-lai-xe-hop-tong-lien-tuc-vao-xe-em-vo-cu.mp4

    Sau vài cú tông mạnh, người lái ô tô Vinfast rời đi. Vài phút sau, tài xế này quay lại, lao với tốc độ cao tiếp tục tông mạnh vào chiếc xe Peugeot khiến cả hai bay lên vỉa hè. Hậu quả, chiếc Peugeot bị tông đập mạnh vào một thân cây, bị hư hỏng nặng ở phần đầu xe trong khi chiếc ô tô Vinfast cũng bị hư hỏng nhiều bộ phận.

    Nhận được tin báo, Công an thành phố Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Được biết, người đàn ông điều khiển ô tô Vinfast lái xe về nhà vợ cũ (đã ly hôn từ năm 2022) tại phường Tân An.

    Tại địa điểm trên, nam tài xế thấy em trai của vợ cũ đang ngồi trong chiếc ô tô Peugeot nên đã lái xe tông liên tục vào chiếc xe này. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-them-clip-xe-peugeot-bi-xe-hop-khac-tong-lien-tiep-a584545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan