+Aa-
    Zalo

    Xúc động hình ảnh cụ ông nằm trên giường bệnh đeo ống thở vẫn vẫn cố xem trận U22 Việt Nam - U22 Indonesia

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảnh khắc cụ ông 80 tuổi vừa phẫu thuật xong và vẫn đang đeo ống thở ngồi xem trận chung kết U22 Việt Nam vs U22 Indonesia gây xúc động mạnh.

    Khoảnh khắc cụ ông 80 tuổi vừa phẫu thuật xong và vẫn đang đeo ống thở ngồi xem trận chung kết U22 Việt Nam vs U22 Indonesia được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút nhiều sự quan tâm.

    Đoàn thể thao Việt Nam có một kỳ SEA Games 30 thành công, vượt chỉ tiêu huy chương nhờ thành tích ấn tượng của nhiều bộ môn đặc biệt là hai huy chương vàng của bóng đá nữ và U22 Việt Nam.

    Ngay sau chiến thắng đầy thuyết phục trong trận chung kết với U22 Indonesia, hàng nghìn người yêu bóng đá cả nước đã đổ ra đường đi “đi bão” trong sự vui mừng khôn xiết.

    Đặc biệt, nhiều hình ảnh ấn tượng như cụ già vừa phẫu thuật ngồi xem bóng trên giường bệnh được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xúc động.  

    Sau 10 năm chờ đợi, các cổ động viên ai cũng muốn chứng kiến thắng lợi của U22 Việt Nam.

    Bên cạnh đó, nhiều hình ảnh ấn tượng khác sau trận chung kết U22 Việt Nam vs U22 Indonesia cũng được chia sẻ trên mạng xã hội chạm đến trái tim bạn đọc. 

    Hình ảnh ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) lặng lẽ ăn mừng chiến thắng được chia sẻ trên các diễn đàn mạng với những lời cảm ơn chân thành nhất. 

    Thầy Park đặt tay lên ngực và giơ cao lá cờ Việt Nam như một  lời cảm ơn gửi tới người hâm mộ cũng là hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều.

    Một cụ ông ngồi ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam trên xe lăn.

    Các cổ động viên Hải Phòng ăn mừng tại sân Lạch Tray.

    Hàng nghìn người dân ở khu vực Linh Đàm, Hà Nội ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-hinh-anh-cu-ong-nam-tren-giuong-benh-deo-ong-tho-van-van-co-xem-tran-u22-viet-nam---u22-indonesia-a304210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan