+Aa-
    Zalo

    Xúc động khoảnh khắc bà nội cho 2 người cháu lớn từng đồng tiền dành dụm

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người không khỏi thích thú và xúc động trước tình cảm mà bà nội dành cho 2 người cháu của mình.

    Trong tuổi thơ của mỗi người, chắc hẳn ai cũng sẽ có những kỷ niệm riêng, mãi không thể nào quên đối với ông, bà mình. Dù chúng ta có lớn đến đâu đi chăng nữa, trong mắt họ vẫn mãi chỉ là đứa cháu bé bỏng cần được yêu thương, nuông chiều mà thôi.

    Bởi vậy, clip ghi lại cảnh một người bà cho tiền cháu đã khiến nhiều người không khỏi xúc động rơi nước mắt vì cảm giác như đang bắt gặp hình ảnh chính người thân của mình ở trong đó vậy.

    ba noi cho chau tien danh dum 1

    Theo đó, bà nội từ tốn rút những đồng tiền và gọi cháu: "Tí ơi, nội cho 100.000 đồng nè". Người cháu trai ngay lập tức nhận lấy, bày tỏ niềm vui và hỏi bà nội: "Sao tự nhiên nội cho tiền con vậy?". Bà nội vui vẻ nói: "Có tiền thì cho chứ sao nữa?".

    ba noi cho chau tien danh dum 2

    Không những vậy, bà nội còn nhớ cháu trai gọi thêm em gái ra ngoài để nội cho 100.000 đồng, bằng với số tiền vừa cho người anh. "Nhi ơi, nội cho 100.000 đồng nè", người anh gọi em gái.

    ba noi cho chau tien danh dum 4

    Đoạn clip tuy ngắn nhưng lại khiến cho cư dân mạng cảm thấy xúc động. Đa số đều bày tỏ sự xúc động trước khoảnh khắc bà cho cháu tiền dù những đứa cháu đã lớn. Thậm chí có nhiều người còn bình luận về cảm xúc hoài niệm những giây phút kề cận bên ông bà, gia đình.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Ông bà cũng không còn nhiều thời gian bên mình nữa. Nên nếu tranh thủ về thăm ông bà lúc nào được thì hay lúc đó mọi người ạ";

    "Bà mình cũng thương cháu vô điều kiện, cứ hôm nào mình bảo về là bà lại trằn trọc không ngủ cả đêm để đợi. Xong rồi còn mua bánh trái các thứ sẵn để đợi cháu về";

    "Nếu ai còn được ông bà yêu thương, cho tiền như thế này thì nhất định phải cầm nhé, rồi mua lại cái khác biếu ông bà chứ đừng từ chối".

    Tình thân là điều quý giá nhất cuộc sống ban tặng cho mỗi người, có được người bà yêu thương cháu như trong đoạn clip là hạnh phúc mà ai cũng ao ước.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-khoanh-khac-ba-noi-cho-2-nguoi-chau-lon-tung-dong-tien-danh-dum-a547267.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan