+Aa-
    Zalo

    Xưởng gỗ ở Hà Nội cháy dữ dội lúc rạng sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần 100 chiến sĩ công an đã được huy động tham gia chữa cháy tại một xưởng gỗ dán tại xã Yên Viên, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội vào rạng sáng 1/5.

    Ngày 1/5, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an TP.Hầ Nội cho biết, khoảng 4h15 sáng 1/5, Trung tâm chỉ huy Công an thành phố nhận được tin báo cháy tại xưởng gỗ dán Công ty TNHH Hải Nam (thôn Yên Viên, xã Yên Viên, huyện Gia Lâm), theo Tuổi trẻ.

    chay xuong go ha noi 1
    Cảnh sát được huy động để dập lửa từ nhiều hướng. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Ngay khi tiếp nhận được thông tin ban đầu, nhận định có khả năng cháy lan sang nhà dân và các khu vực lân cận, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP.Hà Nội đã điều 11 xe chữa cháy, công an các quận: Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Long Biên và hơn 80 cán bộ chiến sĩ tới hiện trường triển khai chữa cháy.

    Phòng PCCC&CNCH cũng điều 1 xe chỉ huy và 5 cán bộ chiến sĩ tới trực tiếp tới hiện trường chỉ huy chữa cháy tại xưởng gỗ.

    Ngay sau khi đến đám cháy, chỉ huy PCCC&CNCH đã thành lập Ban chỉ huy chữa cháy, triệu tập chỉ huy các đơn vị chữa cháy, chỉ đạo việc trinh sát đám cháy, thống nhất kỹ - chiến thuật tổ chức chữa cháy.

    Khu vực xảy cháy là xưởng gỗ dán quy mô 1 tầng với kết cấu khung thép, mái tôn. Nhận định tình hình đám cháy diễn biến phức tạp do chất cháy chủ yếu là các nguyên liệu dễ bắt cháy, vận tốc cháy lan nhanh, chỉ huy chữa cháy đã quyết định triển khai các mũi tấn công để chữa cháy và ngăn cháy lan sang các khu vực lân cận, đồng thời chỉ đạo các lực lượng công an tổ chức phân luồng giao thông và đảm bảo an ninh trật tự khu vực xảy cháy, theo Dân Việt.

    chay xuong go ha noi 2
    Chữa chảy khu vực bên trong xưởng. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Đến khoảng 5h10, đám cháy cơ bản được khống chế, ngăn không để cháy lan sang nhà dân và các khu vực lân cận. Hiện tại, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy vẫn đang nỗ lực triển khai chữa cháy trong khu vực đã được khoanh vùng.

    Bước đầu nhà chức trách chưa ghi nhận có thương vong trong vụ việc tuy nhiên nhiều hàng hóa và tài sản của doanh nghiệp bị thiêu rụi.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuong-go-o-ha-noi-chay-du-doi-luc-rang-sang-a536078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan