+Aa-
    Zalo

    Yên Bái: Tranh cãi sau khi uống rượu, cha dùng dao sát hại con gái

    (ĐS&PL) - Quá trình cãi vã, Hoàng Văn Lảo bất ngờ lấy dao đâm con gái trọng thương. Dù được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

    Đêm 31/8, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND xã Đông An, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

    Theo vị này, khoảng 19h30 tối cùng ngày, Hoàng Văn Lảo (SN 1947, trú xã Đông An) uống rượu say trở về nhà. Tại đây, Lảo đã đòi đốt xe máy dẫn tới tranh cãi với con gái là chị T. (SN 1978).

    Quá trình cãi vã, bất ngờ Lảo rút dao bầu ra đâm chị T.. Bị đâm, chị T. gục xuống và được mọi người đưa đến trạm y tế xã Đông An, tuy nhiên do vết thương quá nặng, chị T. đã tử vong”.

    yen bai tranh cai sau khi uong ruou cha dung dao sat hai con gai
    Chị T. được đưa đến Trạm y tế xã Đông An sơ cứu nhưng đã tử vong.

    Chia sẻ về hoàn cảnh của nạn nhân T., vị lãnh đạo xã Đông An cho hay chị T. đã lập gia đình, có 2 người con nhưng đã chia tay và quay trở về sống cùng bố đẻ là Lảo. Đối tượng Lảo là người tàn tật, bị cụt 1 bên tay. Lực lượng công an đã bắt giữ Lảo ngay sau khi gây án.

    XEM THÊM: Tử hình người phụ nữ phóng hỏa đốt nhà trọ khiến cô gái mang thai tử vong

    “Sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã cử tổ công tác đến hiện trường, phối hợp với người dân hỗ trợ, động viên gia đình bị hại. Phía Công an tỉnh Yên Bái và Công an huyện Văn Yên hiện đang phong toả hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng”, vị này chia sẻ thêm.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yen-bai-tranh-cai-sau-khi-uong-ruou-cha-dung-dao-sat-hai-con-gai-a589313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Đau lòng với phiên tòa xử bố giết con

    Clip: Đau lòng với phiên tòa xử bố giết con

    Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử, tuyên phạt bị cáo Hoàng Văn Thế, sinh năm 1963, ngụ thôn Cây Da, xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập 13 năm tù giam về tội “Giết người”. (theo ANTV)