+Aa-
    Zalo

    Yêu cầu Phó Giám đốc Sở TN&MT Ninh Bình xin lỗi người dân sau phát ngôn thiếu chuẩn mực

    (ĐS&PL) - UBND tỉnh Ninh Bình đã xác minh sự việc ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Giám đốc Sở TN&MT tỉnh có thái độ thiếu chuẩn mực, xưng hô "mày-tao" trong quá trình làm việc với người dân. Lãnh đạo tỉnh đã yêu cầu ông Dũng kiểm điểm rút kinh nghiệm và xin lỗi người dân.

    Chiều 16/10, báo Tin tức đưa tin, ông Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình xác nhận việc Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Nguyễn Tiến Dũng đã có những phát ngôn thiếu chuẩn mực trong lúc làm nhiệm vụ như người dân phản ánh.

    Cũng theo đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Ninh Bình, ông Nguyễn Tiến Dũng đã thừa nhận sự việc và được yêu cầu kiểm điểm rút kinh nghiệm và xin lỗi người dân.

    Bên cạnh đó, sau khi sự việc xảy ra UBND tỉnh Ninh Bình yêu cầu Sở TN&MT có báo cáo sự việc bằng văn bản, sau đó sẽ giao Thanh tra Sở xem xét, xử lý cá nhân vi phạm theo quy định.

    yeu cau pho giam doc so tn mt ninh binh xin loi nguoi dan sau phat ngon thieu chuan muc
    Ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Giám đốc Sở TN&MT ( khoanh đỏ) liên tục có những lời lẽ không đúng chuẩn mực với người dân. Ảnh: VOV.

    Trước đó, VOV đưa tin, UBND tỉnh Ninh Bình đã nhận được đơn phản ánh của bà Nguyễn Thị Thương (32 tuổi, trú tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) với nội dung: Ngày 6/9, trong quá trình kiểm tra thực tế ngôi nhà của gia đình bà bị rạn nứt do ảnh hưởng bởi quá trình khai thác đá của một mỏ đá trên địa bàn xã, ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Ninh Bình đã nhiều lần hùng hổ, xưng "mày, tao" và có lời lẽ không chuẩn mực với gia đình bà.

    Theo nội dung đơn mà bà Nguyễn Thị Thương gửi ghi rất rõ: “Trong quá trình làm việc với gia đình, ông Nguyễn Tiến Dũng đã nói nhà mày chết tao đền, không lấy tiền tao không cho nữa. Cả gia đình nhà mày chết tao đi tù cũng được". Nội dung này cũng được camera an ninh nhà bà Thương ghi lại.

    Điều đáng nói, theo camera ghi lại, thời điểm xảy ra sự việc, ngoài người dân còn có nhiều cán bộ địa phương, liên ngành trong đoàn xác minh.

    Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, UBND tỉnh Ninh Bình đã vào cuộc xác minh sự việc. Ông Nguyễn Cao Sơn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình xác nhận và khẳng định: “Trong quá trình xác minh, kiểm tra, nếu phát hiện những vi phạm thì căn cứ vào các quy định hiện hành, cơ quan quản lý sẽ có hình thức xử lý phù hợp…”.

    Được biết, từ ngày 21/6/2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tỉnh Ninh Bình điều động, chỉ định ông Đinh Văn Tiên - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (TNMT) tỉnh Ninh Bình sang giữ chức Bí thư Thành ủy Ninh Bình, nhiệm kỳ 2020-2025. Từ đó đến nay, sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Ninh Bình đang trống vị trí Giám đốc sở. Hiện, ông Nguyễn Cao Sơn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình đang phụ trách và điều hành hoạt động tại Sở này.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-cau-pho-giam-doc-so-tn-mt-ninh-binh-xin-loi-nguoi-dan-sau-phat-ngon-thieu-chuan-muc-a595451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan