+Aa-
    Zalo

    Yoona (SNSD) - Junho (2PM) dính cáo buộc dùng tin hẹn hò để thao túng khán giả

    (ĐS&PL) - Thông tin ekip Yoona (SNSD) - Junho (2PM) lợi dụng tin hẹn hò để thao túng khán giả đang trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

    Ngày 5/7, ekip Yoona - Junho bị cáo buộc sử dụng tin đồn hẹn hò để quảng bá phim King The Land(Khách sạn vương gia) và tác động đến khán giả. Theo Allkpop, một phần netizen cho rằng ban đầu họ không quan tâm đến phim King The Land, nhưng sau đó lại xem phim khi tin đồn hẹn hò của hai diễn viên chính lan truyền.

    Tuy nhiên, cũng có không ít người hâm mộ lên tiếng bảo vệ ekip Yoona - Junho. Những người này lập luận rằng phim đã có tỷ lệ người xem cao (hơn 12% trên kênh cáp JTBC) trước khi tin đồn hẹn hò xuất hiện, cho nên ekip King The Land không cần phải sử dụng chiêu trò để quảng bá phim.

    yoona snsd junho 2pm bi to dung tin hen ho de thao tung khan gia2
    Ekip phim Yoona - Junho bỗng bị tố dùng tin yêu đương của 2 diễn viên chính để thao túng khán giả.

    Trong một diễn biến khác, cặp đôi tin đồn Yoona - Junho bất ngờ trở thành đề tài so sánh trên mạng xã hội Pann ở Hàn Quốc. Theo thông tin từ Allkpop, chủ đề "Yoona và Junho, ai đẳng cấp hơn?" nhanh chóng lan truyền. Dưới chủ đề này, nhiều netizen nhấn mạnh rằng Yoona vượt trội hơn bạn trai tin đồn ở nhiều mặt, bao gồm lượng fan và danh tiếng.

    Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả cho rằng cả hai ngôi sao đều là những idol thành công trong việc đa năng diễn xuất và có sự nhận diện cao. Họ cũng không đồng ý với việc Yoona - Junho trở thành trung tâm của cuộc so sánh này.

    yoona snsd junho 2pm bi to dung tin hen ho de thao tung khan gia
    Yoona và Junho đang có sự kết đôi thú vị trong dự án "King The Land".

    Trước đó, ngày 3/7, mạng xã hội và truyền thông xứ Hàn bùng nổ trước thông tin Yoona và Junho đang hẹn hò trong thời gian bộ phim King The Land phát sóng. 

    Theo nguồn của tờ Proof, Yoona và Junho phát triển từ mối quan hệ bạn bè thành người yêu trước khi phim chính thức khởi quay. Đây là lý do khiến họ trở thành tình nhân trong King The Land

    Yoona và Junho là bạn thân lâu năm, từng hợp tác trên sân khấu ca nhạc trước khi cùng tham gia dự án King The Land. Cặp đôi cùng góp mặt trong MV quảng cáo do nhóm SNSD và nhóm 2PM thực hiện thời điểm mới ra mắt. Họ còn đảm nhiệm vai trò MC và biểu diễn tiết mục trong chương trình âm nhạc cuối năm của đài truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc.

    Mối quan hệ giữa Junho và Yoona phát triển một cách tự nhiên, dần có tình cảm với nhau trong quá trình tiếp xúc và làm việc chung. Trước đó, cả hai từng bị bắt gặp mặc đồ đôi và được truyền thông xứ Hàn đồn thổi hẹn hò.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yoona-snsd-junho-2pm-bi-to-dung-tin-hen-ho-de-thao-tung-khan-gia-a581884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan