+Aa-
    Zalo

    YouTuber bị chỉ trích khi quay video trốn vé tàu ở Nhật và thản nhiên ăn xong không trả tiền

    (ĐS&PL) - Nam Blogger đến từ Cộng hòa Cyprus lại quay video ghi cảnh bản thân trốn vé tàu, thản nhiên vào khách sạn để "ăn chùa" đã gây bức xúc với cộng đồng mạng.

    Hãng tin AFP thông tin về 1 Youtuber tên Fidias, sở hữu 2,4 triệu lượt người theo dõi khi anh chàng đăng đăng tải đoạn video ghi lại cảnh đi 4 chuyến tàu và xe bus quanh Nhật Bản nhưng không trả tiền.

    Trong một chuyến tàu cao tốc, Youtuber người Cộng hòa Cyprus trốn trong nhà vệ sinh, giả vờ ốm khi gặp người soát vé rồi xuống tàu và lên một chuyến khác, thực hiện thủ đoạn tương tự.

    Fidias còn quay video anh này vào một khách sạn, giả làm khách lưu trú tại đây để được dùng bữa sáng miễn phí.

    youtuber bi chi trich khi quay video tron ve tau o nhat va than nhien an xong khong tra tien dspl

    Một cảnh trong video khi YouTuber Fidias giả làm khách lưu trú tại khách sạn Nhật Bản để ăn bữa sáng miễn phí. Ảnh: VnExpress/AFP

    "Tôi vừa thưởng thức bữa buffet kiểu Nhật 5 sao. Chúng tôi sẽ rời khách sạn mà không bị bắt và cũng không gặp vấn đề gì", YouTuber Fidias nói trước máy quay.

    Một nguồn tin chia sẻ thêm, trong video của Fidias còn có cảnh quay một nhóm gồm 4 người. Một trong số đó dường như là blogger du lịch nổi tiếng Night Scape, người có 1,7 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội, đang xin tiền người dân địa phương để trả tiền vé.

    Không rõ video được quay thời điểm nào và liệu nhóm này, gồm ba nam và một nữ, còn ở Nhật Bản hay không.

    youtuber bi chi trich khi quay video tron ve tau o nhat va than nhien an xong khong tra tien dspl1

    Một cảnh trong video khi YouTuber Fidias trốn người soát vé tàu Nhật Bản. Ảnh: VnExpress/AFP

    "Lại thêm một YouTuber kỳ lạ, khó chịu từ nước ngoài xuất hiện. Anh chàng Fidias này và cả ba người kia đều nên bị bắt", một người dùng mạng xã hội viết.

    "Thật ngạc nhiên khi phần bình luận trong bài đăng của anh ta lại có nhiều ý kiến hoan nghênh. Cảnh sát nên bắt anh ta để ngăn những hành vi tương tự", tài khoản khác viết.

    Đơn vị điều hành hệ thống tàu khu vực JR Kyushu cho biết họ đang xem xét video trước khi quyết định có báo cảnh sát hay không.

    XEM THÊM: Video: Người phụ nữ cất túi tăm mới mua vào tủ cá nhân tối đem về nấu ăn ai ngờ đến lúc mở tủ mang về thì "xanh mặt"

    Gia đình bạn gái yêu cầu có nhà riêng mới cho cưới, mua xong vẫn không được cưới vì lí do này

    Ngày 24/10, Fidias đã lên tiếng sau khi hứng chỉ trích: "Tôi xin lỗi người dân Nhật Bản nếu chúng tôi khiến họ cảm thấy khó chịu, đó không phải là mục tiêu của chúng tôi! Từ bây giờ tôi sẽ nghiên cứu nhiều hơn về các nền văn hóa khi ghé thăm và không lặp lại hành động tương tự". Tuy nhiên, YouTuber này không gỡ video.

    Trước đó vào năm 2017, một nam blogger du lịch người Mỹ từng gây tranh cãi khi đăng tải đoạn video ghi cảnh một thi thể trong "khu rừng tự sát" nổi tiếng ở Nhật Bản. Video thu hút 6 triệu lượt xem nhưng đã bị gỡ xuống.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/youtuber-bi-chi-trich-khi-quay-video-tron-ve-tau-o-nhat-va-than-nhien-an-xong-khong-tra-tien-a596808.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan