+Aa-
    Zalo

    Zidane “đặt tâm” vào Man United, không có bất cứ đàm phán nào với Bayern Munich

    (ĐS&PL) - Theo tin tức mới nhất từ tờ L’Equipe (Pháp), cựu thuyền trưởng Real Madrid thích MU hơn Bayern Munich.

    Hôm 19/4, báo Tây Ban Nha loan tin, chiến lược gia người Pháp đang tiến gần thỏa thuận với Bayern Munich, ông sẽ ngồi “ghế nóng” ở Allianz Arena từ mùa giải 2024/25.

    Tuy nhiên tin đồn sau đó đã bị L’Equipe bác bỏ. Nguồn này chỉ ra, rào cản ngôn ngữ giữa Zidane và người Đức cũng như cuộc sống ở xứ Bavaria là trở ngại lớn ngăn huyền thoại bóng đá Pháp đến thử sức ở Bundesliga.

    HLV Zidane được cho là thích Man United hơn. Ảnh: Wiki

    HLV Zidane được cho là thích Man United hơn. Ảnh: Wiki

    Không chỉ vậy, ESPN cho biết, đúng là Zidane có trong danh sách ứng viên của Bayern Munich thay Thomas Tuchel về cuối mùa, nhưng thực tế đôi bên chưa có bất cứ liên hệ nào.

    Tuy nhiên, việc Zidane được đồn làm HLV trưởng tiếp theo của Hùm xám rộ lên lại vào hôm qua, sau khi kế hoạch mời lại Julian Nagelsmann của CLB này không thành vì ‘người cũ’ đã gia hạn hợp đồng dẫn dắt tuyển Đức đến hết World Cup 2026, thay vì hết tháng 7 này sau khi kết thúc EURO 2024).

    Việc L’Equipe loan báo Zidane ‘thích’ MU hơn Bayern Munich được cho có cơ sở, vì thời gian trước có thông tin cựu tiền vệ lừng danh một thời đã… đi học tiếng Anh.

    Zidane hiện thất nghiệp từ khi rời Real Madrid vào cuối mùa 2020/21. Thời gian qua, nhà cầm quân này liên tục được các CLB lớn ở châu Âu chèo kéo, tuy nhiên ông từ chối.

    PSG và Manchester United là những đội bóng theo đuổi huyền thoại người Pháp sát sao. Tuy nhiên, "Zizou" vẫn giữ sự điềm tĩnh, chưa bao giờ tỏ ra vội vàng trong việc tiếp tục sự nghiệp HLV.

    Thời còn dẫn dắt Real Madrid, Zidane từng giúp CLB giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, 2 La Liga, 2 Siêu cúp châu Âu, 2 FIFA Club World Cup.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/zidane-at-tam-vao-man-united-khong-co-bat-cu-am-phan-nao-voi-bayern-munich-a415495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan