+Aa-
    Zalo

    13 học sinh cùng 2 giáo viên nhập viện do bị sét đánh ở Australia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 13 em học sinh trong độ tuổi từ 10-12 cùng 2 người lớn đã phải nhập viện sau khi bị sét đánh tại trường ở trung tâm Queensland (Australia).

    13 em học sinh trong độ tuổi từ 10-12 cùng 2 giáo viên đã phải nhập viện sau khi bị sét đánh tại trường ở trung tâm Queensland (Australia).

    Ngày 8/12, ít nhất 13 em học sinh và 2 giáo viên đã phải nhập viện điều trị do bị sét đánh. Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 tại trường học Clinton State ở Gladstone, trung tâm bang Queensland. Lực lượng chức năng đã được triển khai tới hiện trường vụ việc ngay sau đó.

    Trường học Clinton State, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: ABC

    Dịch vụ cứu thương Queensland (QAS) cho biết một tia sét đã đánh trúng mặt đất hoặc một tòa nhà gần nơi các em học sinh tham gia lễ kỷ niệm cuối năm. Một số học sinh cảm thấy ngứa ran và tê ở chân trong khi 2 giáo viên bị đau tức ngực sau vụ việc.

    Vào thời điểm xảy ra vụ việc, các em học sinh đã vô cùng hoảng sợ và khung cảnh khá hỗn loạn. Cụ thể, nhân viên QAS chia sẻ: "Khung cảnh ban đầu hơi hỗn loạn, các em học sinh đã bị tổn thương và đau đớn trước những gì vừa xảy ra nhưng mọi chuyện đã dịu đi rất nhanh sau khi chúng tôi đảm bảo rằng mọi thứ đều ổn".

    Sau sự cố trên, trường Clinton State đã đăng một thông báo trên Facebook cho biết trường đang "trải qua một điều kiện thời tiết khắc nghiệt".

    Nhà trường cho biết: "Chúng tôi đã có một buổi chiều hỗn loạn, các em học sinh tương đối sợ hãi vì sét đánh. Tuy nhiên, chúng tôi đã trấn an các em về mọi việc. Chúng tôi đã yêu cầu tất cả học sinh và nhân viên ở lại lớp khi cơn bão đang ở gần. Ưu tiên của chúng tôi là giữ an toàn cho học sinh của mình, vì vậy chúng tôi sẽ thông báo gần cuối ngày nếu điều kiện cho phép các em ra khỏi lớp".

    Minh Hạnh (Theo ABC News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/13-hoc-sinh-cung-2-giao-vien-nhap-vien-do-bi-set-danh-o-australia-a348744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan