+Aa-
    Zalo

    Nhân chứng vụ 2 nữ sinh bị sát hại ở Bắc Ninh: Tiếng kêu cứu thảm thiết

    (ĐS&PL) - Theo chia sẻ của nhân chứng gần hiện trường vụ 2 nữ sinh ở Bắc Ninh bị sát hại, vào thời điểm xảy ra vụ án mạng, mọi người nghe tiếng hét lớn sau đó 1 thanh niên chạy vào kêu cứu thảm thiết.

    Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ Huỳnh Ngọc Thiện (SN 2004, ở huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) để điều tra liên quan vụ 2 nữ sinh bị sát hại tại phường Trang Hạ (TP Từ Sơn) và một thanh niên khác bị chém trọng thương. 

    Ghi nhận của PV ĐS&PL vào sáng 5/12, hiện trường nơi xảy ra vụ án là tại tầng 2 tháp chuông tại chùa Đông Lai (phường Trang Hạ). Ngôi chùa mới được xây dựng khoảng vài năm nay. Tại hiện trường, máu vương vãi trên sàn, cột tháp, lan can. Đặc biệt, nơi 2 nữ nạn nhân gục máu chảy ra sàn rất nhiều.

    Chia sẻ với PV, một sư cô tại chùa Đông Lai cho biết khoảng 17h ngày 4/12, có một nhóm thanh niên vào chùa. Tuy nhiên, sư cô và những chú tiểu không để ý bởi chùa cho người dân ra vào tự do.  Đến khoảng gần 18h, sư cô nghe thấy tiếng hét và tưởng đó là tiếng chó sủa. Liền ngay sau đó, một thanh niên chạy vào phòng nơi sư cô đang nghỉ, kêu cứu thảm thiết, đề nghị gọi công an phường.

    "Khi đó, tôi sợ, nghĩ là vụ đánh nhau nên không dám ra ngoài, đợi công an đến. Sau khi lực lượng chức năng tới thì mới biết đó là vụ án mạng", sư cô kể. 

    Theo sư cô, thời điểm xảy ra vụ việc, chùa rất vắng người bởi lúc đó, người dân đều về nhà để chuẩn bị bữa tối. Chính vì vậy, không có ai chứng kiến và can ngăn. 

    nhan chung vu 2 nu sinh bi sat hai o bac ninh tieng keu cuu tham thiet 2
    Hiện trường vụ án.

    Sáng cùng ngày, tang lễ của 2 thiếu nữ được tổ chức tại địa phương. Người dân phường Trang Hạ vẫn chưa thể hết bàng hoàng trước sự việc đã xảy ra.

    Trao đổi thêm với PV, cô Nguyễn Thị Tuyết (cô giáo chủ nhiệm của N.A.) cho biết, A. giữ chức bí thư lớp. Trong học tập, nữ sinh này rất chăm chỉ, học lực tốt, tham gia nhiệt tình vào các phong trào của trường, lớp. Khi nhận tin N.A. gặp nạn, giáo viên, học sinh trong trường, lớp rất bất ngờ, đau xót.  "Ở lớp, N.A. học rất giỏi, luôn nhiệt tình giúp đỡ các bạn. Chiều qua khi biết tin, em không dám tin điều đấy là thật", Nguyễn Khương Duy (học cùng lớp N.A.) buồn bã tâm sự.

    Theo Công an tỉnh Bắc Ninh, Thiện đang học trường công nghệ ở Huế và quen chị N.N.A. (15 tuổi, ở TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) qua mạng xã hội. 

    Ngày 4/12, Thiện đến TP Từ Sơn, hẹn gặp chị A. tại chùa Đông Lai (phường Trang Hạ, TP Từ Sơn) để nói chuyện. Chị A. sau đó cùng 5 người bạn đến gặp thanh niên 19 tuổi.  Tại đây, Thiện đã dùng dao đâm chị A., chị N.N.C.A. (15 tuổi) và anh Đ.M.K. (cùng là bạn của chị A.). Gây án xong, Thiện cũng dùng dao tự đâm vào ngực và cắt cổ tay.  Vụ việc khiến chị N.N.A. và chị N.N.C.A. tử vong, anh K. bị thương tích nặng, còn Thiện cũng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

    XEM THÊM: Vụ 2 nữ sinh bị sát hại ở Bắc Ninh: Nghi phạm gây án chớp nhoáng thế nào?

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    Thành Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-chung-vu-2-nu-sinh-bi-sat-hai-o-bac-ninh-tieng-keu-cuu-tham-thiet-a602209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan