+Aa-
    Zalo

    MU trắng tay trước Tottenham với tỷ số 0-2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vòng 2 giải Ngoại hạng Anh Man Utd tiếp tục phải trải qua một trận đấu đầy thử thách trên sân của Tottenham.

    Man Utd có chuyến làm khách trên sân của Tottenham tại vòng 2 giải Ngoại hạng Anh. Phong độ của Quỷ đỏ vẫn bị đặt dấu hỏi dù giành chiến thắng trong ngày ra quân.

    Các học trò của HLV Erik ten Hag kiểm soát bóng tốt và có nhiều mảng miếng tấn công mang đến hiệu quả trong nửa hiệp 1. Bruno Fernandes tiếp tục là ngôi sao sáng của nửa đỏ thành Manchester. Anh liên tiếp có những đường chuyền đẳng cấp cho các đồng đội nhưng Antony, Rashford và đặc biệt là Garnacho đều bỏ lỡ đáng tiếc.

    Nửa cuối hiệp 1, Tottenham bắt đầu tìm được đường vào khung thành Onana. Son Heung minh và Pedro Porro thiếu một chút may mắn khi họ có cơ hội để ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Phút 40, Pedro Porro và Pape Sarr liên tiếp đưa bóng đi trúng khung gỗ của Man Utd.

    Nhưng may mắn không thể mãi đứng về phía Man United. Bước sang hiệp 2, Man Utd tiếp tục cho thấy nhiều lỗ hổng ở hàng phòng ngự. Phút 48, Dejan Kulusevski (Tottenham) có pha đột phá bên cánh phải xuống đáy biên rồi căng ngang vào trong. Bóng chạm người hậu vệ Man United bật ra và Pape Matar Sarr có mặt kịp thời dứt điểm cự ly gần, đánh bại Onana, ghi bàn mở tỉ số.

    3 cau thu quyet dinh tran dau tottenham vs man utd
    Man Utd thua Tottenham.

    Sau bàn thua, Man United dâng đội hình lên cao tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, tất cả những gì "quỷ đỏ" làm được chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Nhưng cũng do dâng cao đội hình, Man United liên tục hứng chịu những đợt phản công nguy hiểm của Tottenham. 

    Tấn công bế tắc, HLV Erik Ten Hag cùng lúc tung Jadon Sancho, Christian Eriksen, Diogo Dalot vào sân. Tuy nhiên, những sự thay đổi này không giúp thế trận của Man United khởi sắc hơn là bao. Ngược lại, "quỷ đỏ" còn phải nhận thêm bàn thua thứ 2. 

    XEM THÊM: Cừu Bông đi tiếp Cá Ngựa Đôi chính thức lộ diện tại Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2

    Phút 83, từ đường chuyền của Ivan Perisic, Ben Davies sút trượt bóng. Trung vệ Lisandro Martinez lao về phá bóng giải vây nhưng bóng chạm chân anh đổi hướng đi vào lưới trong sự bất lực của Onana.

    Thua bàn thứ 2, tinh thần của Man United đi xuống rõ rệt. Ngược lại, các cầu thủ Tottenham chơi thong dong. Tỉ số 2-0 được giữ đến hết trận và đoàn quân của HLV người Úc Ange Postecoglou đã có chiến thắng đầu tiên ở Premier League mùa này. 

    Thua trận với tỉ số 0-2 trước Tottenham, Man United rơi xuống vị trí thứ 10, làm bộc lộ rất nhiều lỗ hổng trong lối chơi từ tấn công đến phòng ngự.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-cau-thu-quyet-dinh-tran-dau-tottenham-vs-man-utd-a587453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan