+Aa-
    Zalo

    Mbappe từ chối gia nhập Man United

    (ĐS&PL) - Tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe từ chối đầu quân cho Man United trong trường hợp rời khỏi PSG.

    Theo Cadena Cope, các ông chủ Qatar đã liên lạc với Kylian Mbappe về khả năng gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã từ chối với lý do "không hứng thú".

    Chủ sở hữu của PSG Nasser Al-Khelaifi có mối quan hệ thân thiết với Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani. Thậm chí, ông Al-Khelaifi được cho đã giúp đỡ Hoàng thân Qatar trong việc mua lại Manchester United từ tay nhà Glazer.

    mbappe tu choi mu
    Cầu thủ người Pháp đã từ chối với lý do không hứng thú. Ảnh: Reuters

    Theo Cadena Cope, các ông chủ Qatar đã liên lạc với Kylian Mbappe về khả năng gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã từ chối với lý do "không hứng thú". Theo truyền thông Pháp và Tây Ban Nha, Kylian Mbappe cho biết chỉ muốn gia nhập Real Madrid nếu phải rời PSG.

    Ngày 13/6, Al-Wantan, tờ báo được sở hữu bởi gia đình Sheikh Jassim, thông báo tỷ phú 44 tuổi này đã đánh bại Sir Jim Ratcliffe để giành quyền thâu tóm MU.

    Tổng biên tập của tờ Al-Wantan chúc mừng chiến thắng của chủ tịch của Ngân hàng Hồi giáo Qatar trên trang cá nhân: "Theo những tin tức chúng tôi ghi nhận được, Sheikh Jassim đã giành được quyền tiếp quản MU. Thông báo sẽ được đưa ra trong thời gian sớm nhất".

    Nếu quá trình mua lại Man United sớm hoàn tất, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani sẽ chiêu mộ một ngôi sao lớn để làm quà ra mắt CĐV "Quỷ đỏ". Ngoài Mbappe, các tỷ phú Qatar còn để mắt đến Mason Mount, Kim Min-jae, Harry Kane cùng một số cái tên đình đám khác.

    Ngoài mối quan tâm từ Man United, Kylian Mbappe cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea. Do từ chối kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm nên Kylian Mbappe chỉ còn hợp đồng với PSG tới mùa hè năm sau. Điều đó đồng nghĩa đội bóng thủ đô Paris buộc phải bán "ngôi sao" của mình trong hè này để tránh nguy cơ mất trắng.

    Nếu Mbappe chia tay PSG, đây sẽ là "siêu thương vụ" trong hè này bởi tiền đạo người Pháp hiện là cầu thủ được định giá cao nhất thế giới (180 triệu euro - Transfermarkt).

    Theo thông tin mới được The Times (Anh) tiết lộ, với tham vọng lớn dưới thời tỉ phú Todd Boehly, chủ tịch của  Chelsea sẽ không bỏ lỡ cơ hội để sở hữu Mbappe, một trong những chân sút tiệm cận đẳng cấp của Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

    Nếu đến sân Stamford Bridge thi đấu, Mbappe có thể tái ngộ thầy cũ Mauricio Pochettino. Thậm chí, tỉ phú người Mỹ còn coi đây là thương vụ trọng điểm để tạo nên sức bật cho The Blues sau mùa giải tệ hại.

    Nhưng Chelsea vấp phải trở ngại lớn mang tên Real Madrid, đội được xem là ứng viên nặng ký chiêu mộ đội trưởng tuyển Pháp. CLB La Liga từng nỗ lực mua Mbappe vào năm 2021 nhưng bất thành. Thời điểm đó, Real chấp nhận trả 200 triệu euro để mua lại một năm hợp đồng của tiền đạo này nhưng nhận cái lắc đầu của giới chủ PSG.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mbappe-tu-choi-gia-nhap-man-united-a578927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Real Madrid từ chối lời đề nghị của Mbappe

    Real Madrid từ chối lời đề nghị của Mbappe

    Kylian Mbappe được cho là không còn cảm thấy hạnh phúc tại “gã nhà giàu nước Pháp”. Tiền đạo người Pháp bày tỏ mong muốn được chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.