+Aa-
    Zalo

    3 học sinh để lại tờ giấy nhắn xin lỗi bố mẹ, đôi dép trên cầu khiến cả xã đi tìm

    (ĐS&PL) - 3 học sinh ở Nghệ An để lại tờ giấy với nội dung "Con xin lỗi bố mẹ vì áp lực học tập" cùng đôi dép trên cầu rồi rời đi nơi khác khiến cả xã nháo nhác đi tìm.

    Báo Dân trí cho biết, ngày 24/4, ông Nguyễn Hữu Sáu, Chủ tịch UBND xã Sơn Thành, Yên Thành, Nghệ An cho biết, mảnh giấy với nội dung "Con xin lỗi bố mẹ vì áp lực học tập" để lại trên thành cầu cùng đôi dép và dây buộc tóc chỉ là trò đùa của 3 học sinh tiểu học

    Trưa cùng ngày, người dân lưu thông trên cầu Trường Sơn, thuộc địa bàn xã Sơn Thành, phát hiện một tờ giấy để lại trên thành cầu có nội dung như trên. 

    Nghi ngờ có học sinh đã làm điều dại dột, người dân lập tức trình báo sự việc lên chính quyền địa phương. Nhận thông tin, lãnh đạo xã Sơn Thành huy động công an, dân quân địa phương cùng người dân tổ chức tìm kiếm. Lực lượng chức năng lặn mò, giăng lưới quét dưới lòng sông để tìm kiếm nhưng không có kết quả, theo Báo Tiền Phong.

    Nhóm học sinh để lại tờ giấy nhắn xin lỗi bố mẹ và đôi dép để trên cầu. Ảnh: Báo An ninh Thủ đô.

    Nhóm học sinh để lại tờ giấy nhắn xin lỗi bố mẹ và đôi dép để trên cầu. Ảnh: Báo An ninh Thủ đô.

    Vào khoảng 14h cùng ngày, khi cuộc tìm kiếm đang gấp rút được thực hiện thì một số học sinh đi qua, báo đây chỉ là trò đùa của các bạn, không có ai nhảy cầu vì áp lực.

    Công an xã Sơn Thành sau đó đã vào cuộc xác minh và phát hiện đây chỉ là một trò đùa của nhóm 3 nam sinh Trường tiểu học Trần Can (xã Sơn Thành). 3 nam sinh này sau đó được Công an xã Sơn Thành mời lên trụ sở làm việc. Các em khai nhận do xem trên mạng xã hội nên làm theo.

    "Chúng tôi đã giao công an, nhà trường và gia đình nhắc nhở giáo dục các cháu", ông Nguyễn Hữu Sáu thông tin.

    Theo Chủ tịch UBND xã, khi sự việc xảy ra, nhiều người dân quay, phát trực tiếp trên mạng xã hội, gây hoang mang, đặc biệt là những phụ huynh đang làm việc ở nước ngoài, có con trong độ tuổi đi học.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/3-hoc-sinh-e-lai-to-giay-nhan-xin-loi-bo-me-oi-dep-tren-cau-khien-ca-xa-i-tim-a416952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan