+Aa-
    Zalo

    3 thành viên còn lại trong nhóm BLACKPINK đã có kết quả xét nghiệm COVID-19

    (ĐS&PL) - Theo Công ty giải trí YG Entertainment, 3 thành viên còn lại của BLACKPINK là Jisoo, Jennie và Rosé đều âm tính với SARS-CoV-2.

    Ngày 24/11, làng giải trí châu Á chấn động trước thông tin Lisa (BLACKPINK) dương tính với COVID-19.

    Theo Công ty giải trí YG Entertainment, mặc dù Lisa đã tiêm phòng 2 mũi vắc-xin đầy đủ, thế nhưng cô nàng vẫn nhiễm bệnh. Nguyên nhân được cho là do Lisa đã nhiễm biến chủng mới nguy hiểm của virus SARS-CoV-2. 

    Thông báo mới nhất của phía Công ty này cũng cho biết, cả 3 thành viên còn lại của nhóm BLACKPINK là Jisoo, Jennie, Rosé đều âm tính với SARS-CoV-2. Trong tháng vừa qua, cả 4 ngôi sao đều bận rộn với vô số hoạt động trong nước và quốc tế, từ quảng bá ca khúc, gặp gỡ các nhân vật VIP.

    ketqua xet nghiem cua 3 thanh vien con lai trong nhom blackpink spl
    Nhóm BLACKPINK.

    Cụ thể, ngày 8/11 Lisa tham dự Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds 2021 diễn ra ở California, gặp ca sĩ NIKI. Lúc này, nữ idol vẫn chưa chính thức xác nhận ở Mỹ, tuy nhiên fan đã phát hiện ra cô có mặt ở lễ hội âm nhạc, nên đã chờ để đưa quà.

    Ngày 11/11: Làm khách mời tại Radio 102.7 Kiis FM, ghi hình tại Los Angeles. Tại đây, nữ ca sĩ đã giao lưu với host của chương trình là JoJo Wright và Ronnie Hill. Cùng với đó, cô nàng tiếp xúc với cả ekip gồm nhiều nhiếp ảnh gia, nhân viên trên trường quay mà không sử dụng khẩu trang y tế.

    Ngày 11/11: Gặp mặt Giám đốc truyền thông và Sự kiện toàn cầu của CELINE - Peter Utz.

    Ngày 12/11: Gặp gỡ DJ Snake, "quẩy" hết mình trong hộp đêm Zouk Nightclub (Los Angeles) giữa cả trăm khán giả.

    Sau màn hợp tác với DJ Snake, Lisa tiếp tục hội ngộ với ngôi sao đình đám Hollywood khi đặt chân đến Mỹ. Hai người còn đến một hộp đêm ở Los Angeles và "quẩy" hết mình.

    Ngày 14/11: Ăn tối cùng Giám đốc truyền thông và Sự kiện toàn cầu của CELINE và siêu mẫu Kaia Gerber.

    Ngày 16/11: Từ Los Angeles trở về Hàn Quốc.

    Ngày 23/11: Tụ họp cùng 3 thành viên BlackPink.

    Lịch hành trình di chuyển dày đặc của Lisa và tiếp xúc quá nhiều người khiến sự việc càng trở nên nghiêm trọng. Đặc biệt trong quá trình tiếp xúc nữ idol đều không có bất cứ biện pháp nào để phòng tránh dịch. Chỉ khi lên máy bay về Hàn Quốc cô mới sử dụng khẩu trang.

    Điều này khiến các ngôi sao hạng A của cả Hàn Quốc lẫn quốc tế đều lo lắng, họ đang đợi kết quả xét nghiệm chính thức từ phía cơ quan y tế. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-thanh-vien-con-lai-trong-nhom-blackpink-da-co-ket-qua-xet-nghiem-covid-19-a520313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lisa - Blackpink nhiễm COVID-19

    Lisa - Blackpink nhiễm COVID-19

    Phía công ty quản lý của Lisa - Blackpink xác nhận, nữ ca sĩ vừa có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào chiều nay (24/11).