+Aa-
    Zalo

    4 cảnh sát thiệt mạng sau màn đấu súng kịch tính ở Mỹ

    (ĐS&PL) - Một nghi phạm ở sân trước nhà, nổ súng về phía các sĩ quan khi họ tiếp cận ở Bắc Carolina, hậu quả khiến 4 sĩ quan thiệt mạng.

    VnExress dẫn lời hãng tin AP, vụ đấu súng nổ ra ngày 29/4 khi cảnh sát thực hiện lệnh bắt với nghi phạm tàng trữ súng ở một ngôi nhà ở Charlotte, Bắc Carolina. Một nghi phạm ở sân trước nhà, nổ súng về phía các sĩ quan khi họ tiếp cận. Tên này đã bị hạ trong lúc đấu súng, theo Sở cảnh sát Charlotte-Mecklenburg.

    Nghi phạm trong nhà sau đó nổ súng tấn công nhóm sĩ quan, buộc họ phải gọi tiếp viện. Sau ba tiếng giằng co, các xe bọc thép lao thẳng vào ngôi nhà, kết thúc cuộc đấu súng. Cảnh sát tìm thấy một phụ nữ và nam thiếu niên 17 tuổi bên trong, cả hai đang bị thẩm vấn.

    Cảnh sát Mỹ tại hiện trường đấu súng ở Charlotte, Bắc Carolina, ngày 29/4. Ảnh: AP

    Cảnh sát Mỹ tại hiện trường đấu súng ở Charlotte, Bắc Carolina, ngày 29/4. Ảnh: AP

    Johnny Jennings, cảnh sát trưởng Sở cảnh sát Charlotte-Mecklenburg, cho biết sự việc khiến 4 sĩ quan thiệt mạng, 4 người bị thương. Ba sĩ quan thiệt mạng thuộc Cảnh sát Tư pháp còn người thứ tư là cảnh sát Charlotte-Mecklenburg.

    Hàng xóm Alex Rivera cho biết khoảng 50 xe cảnh sát tập trung trong khu vực khi vụ đấu súng nổ ra. "Khu dân cư vốn rất an toàn. Tôi rất sợ hãi khi chứng kiến quá nhiều thứ", anh nói.

    Theo cảnh sát trưởng Jennings nói: “Hôm nay là một ngày bi thảm đối với thành phố Charlotte và đối với lực lượng thực thi pháp luật. Hôm nay, chúng ta đã mất đi một số người hùng đang cố gắng giữ an toàn cho cộng đồng của mình”.

    Theo báo New York Times, vụ bạo lực ngày 29/4 là một trong những vụ tấn công nguy hiểm nhất nhằm vào lực lượng thực thi pháp luật của Mỹ trong những năm gần đây.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/4-canh-sat-thiet-mang-sau-man-au-sung-kich-tinh-o-my-a418589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan