+Aa-
    Zalo

    Ai là người phát hiện vụ 4 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội?

    (ĐS&PL) - Khi sang nhà anh trai, nhìn qua khe cửa, chị H. phát hiện anh trai mình đang trong tư thế treo cổ trên cây ở trước cửa nhà.

    Ngày 1/9, Công an TP.Hà Nội đang điều tra vụ án mạng khiến 4 người trong một gia đình tử vong tại khu đất bãi sông Hồng, phường Long Biên, quận Long Biên.

    Theo cơ quan chức năng, khoảng 10h20 ngày 1/9, chị L.T.T.H. đến nhà anh trai là Lương Quốc Huy (44 tuổi, ở phường Long Biên), thấy cổng nhà khóa. Qua khe cổng, chị H. phát hiện anh trai mình đang trong tư thế treo cổ trên cây ở trước cửa nhà. Bàng hoàng, chị H. liền gọi người cậu ruột đến phá cổng để vào trong, sau đó thông báo tới c quan công an địa phương.

    Nhận được tin báo, Công an quận Long Biên cùng Công an TP. Hà Nội tổ chức khám nghiệm hiện trường, xác định ngoài Lương Quốc Huy, có 3 người khác tử vong trong nhà, gồm, bà V.T.Th. (42 tuổi, vợ ông Huy), cháu L.M.Đ. (10 tuổi, con riêng của ông Huy) và cháu L.P.A. (18 tuổi, con của ông Huy với bà Th.).

    vu 4 nguoi trong gia dinh tu vong o ha noi hang xom noi gi
    Nói xảy ra vụ án.

    Được biết, bà Th. là người vợ thứ 2 của ông Huy, cả hai có 1 con chung là cháu Đ. Ngoài ra, ông Huy có 3 người con riêng với vợ cũ, trong đó có cháu A. Trước khi vụ án xảy ra, chị Th. đã có đơn đề nghị ly hôn với chồng.

    XEM THÊM: Vụ 4 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội: Hàng xóm nói gì?

    Theo hàng xóm sống gần nhà nạn nhân, hằng ngày chị Th. bán nước tại gầm cầu Vĩnh Tuy còn Huy làm lái xe. Thi thoảng hàng xóm có thấy vợ chồng Huy mâu thuẫn, Huy đánh vợ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-la-nguoi-phat-hien-vu-4-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-o-ha-noi-a589368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan