+Aa-
    Zalo

    Alphanam Green Foundation và hành trình 7 năm “gieo hạt mầm tử tế”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Alphanam Green Foundation được thành lập vào năm 2016 với sứ mệnh thúc đẩy những sáng kiến bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Trong những năm qua, Alphanam Green Foundation đã triển khai nhiều chương trình thiết thực tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

    anh 1 2

    Hành trình “gieo hạt mầm tử tế” của Alphanam Green Foundation

    Theo doanh nhân Nguyễn Ngọc Mỹ - Phó Chủ tịch HĐQT Alphanam Group, người sáng lập và điều hành Alphanam Green Foundation, mỗi doanh nhân gieo một hạt mầm tử tế xuống mảnh đất được tưới tắm bằng tình yêu thương và sự nhiệt tâm chính là cách tốt nhất để chạm vào tâm thức, hành động của mỗi người trong xã hội, cùng nhau lan tỏa cả một cánh đồng thuận ích đến cộng đồng.

    Trong suốt hơn ¼ thế kỷ, bản sắc của Alphanam được tạo nên từ trí tuệ, sự tử tế và khát vọng tạo ra những giá trị bền vững. Thực tế, dù hoạt động ở lĩnh vực nào, Alphanam cũng cố gắng và nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá trị thiết thực nhất.

    anh 2 2

    Từ những thành công và giá trị lan tỏa từ Chiến dịch “Vì một An Giang xanh - sạch - đẹp”, Alphanam Green Foundation được trao giải thưởng Én Xanh 2017 - Giải thưởng tôn vinh các sáng kiến kinh doanh vì mục tiêu phát triển bền vững.

    Thành lập vào năm 2016, Alphanam Green Foundation đã song hàng cùng các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Alphanam Group, thể hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp cho cộng đồng, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn và góp phần tạo nên tương lai phát triển bền vững cho người dân.

    Đối với mảng Bất động sản, Alphanam Green Foundation đã tài trợ 3 tỷ đồng cho Chiến dịch “Vì một An Giang xanh, sạch, đẹp”. Chiến dịch “Hướng về Yên Bái” đã trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ nhân dân tỉnh Yên Bái, đồng thời sử dụng 420 triệu đồng xây dựng nhà các hộ gia đình bị lũ cuốn trôi.

    anh 3 2

     “Quỹ sáng kiến An Giang Xanh - Sạch - Đẹp” do Alphanam Green Foundation tổ chức đã lắp đặt 250 bình lọc Biogas Nano cho 7 huyện ở An Giang; mang đến bộ sản phẩm năng lượng mặt trời tại một số thôn, ấp.

    Trong lĩnh vực khách sạn du lịch, thực hiện chiến dịch ra quân “Hãy làm sạch biển”, ủng hộ 1000 cây bần cho dự án “Hạnh phúc xanh” tại khu vực Cù Lao Dung.

    Đặc biệt, vào dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Alphanam, Alphanam Green Foundation góp 1 tỷ đồng cho Dự án “Nhà chống lũ” giúp đỡ người dân nghèo tại các vùng chịu ảnh hưởng bởi thiên tai và biến đổi khí hậu.

    anh 4 2

    Năm 2018, Alphanam Green Foundation phát động chiến dịch “Hướng về Yên Bái” nhằm gây quỹ ủng hộ, chia sẻ khó khăn với người dân chịu ảnh hưởng nặng nề của bão Sơn Tinh tại Yên Bái.

    Đối với lĩnh vực thang máy, thương hiệu thang máy FUJIALPHA của Alphanam đã thực hiện chiến dịch "Chung tay cùng bệnh viện chống dịch Covid-19" đẩy lùi dịch bệnh, giảm truyền nhiễm tại những nơi nguy cơ cao như thang máy bệnh viện. Lĩnh vực sản xuất sơn với thương hiệu sơn Kansai Alphanam cũng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như sơn trường mới và tặng vở cho học sinh nhiều tỉnh thành trên cả nước.

    anh 5 2

    Bằng việc vận hành Siêu thị mini 0 đồng, Alphanam Green Foundation tiếp nối sứ mệnh lan tỏa yêu thương giữa những ngày đại dịch.

    Đặc biệt, tháng 8/2021, đúng vào dịp tâm dịch Covid 19, Alphanam Green Foundation đã vận hành thành công mô hình Siêu thị mini 0 đồng tại huyện Thanh Oai và huyện Phú Xuyên - Hà Nội. Dành tặng bà con 2000 phiếu mua hàng với tổng giá trị hơn 800 triệu đồng, tặng 5 tấn gạo cho hai xã Bình Minh và Cao Viên; tặng 1 tấn gạo hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi đại dịch tại xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên.

    Khơi dậy niềm tin, nuôi dưỡng nghị lực cho người khuyết tật và những người yếu thế là vấn đề trăn trở của toàn xã hội. Alphanam cũng luôn cố gắng tiếp cận trực tiếp để đạt được mục tiêu thực tế, hiệu quả và lan tỏa các giá trị. Tháng 10/2023, Alphanam tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong đồng sáng lập Công ty CP Nghị Lực Sống - Doanh nghiệp xã hội.

    Bên cạnh đó, hành trình của Alphanam Green Foundation trong suốt 7 năm qua cũng đã nhân lên rất nhiều màu xanh và “gieo hạt mầm tử tế” tại nhiều địa phương trên cả nước thông qua các chiến dịch chung tay bảo vệ môi trường và trao đi yêu thương đầy giá trị nhân văn.

    Không chỉ hướng đến các hoạt động vì cộng đồng, thời gian vừa qua, Alphanam Green Foundation còn kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ một số thành viên có hoàn cảnh khó khăn trong Tập đoàn. Những giá trị vật chất và tinh thần mà Alphanam Green Foundation mang lại đã giúp các cán bộ nhân viên cùng gia đình vượt qua được khó khăn và hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

    Chặng đường của Alphanam Green Foundation sẽ còn nối dài và không ngừng phát triển để màu xanh của Alphanam Green Foundation ngày một “xanh” trên hành trình đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/alphanam-green-foundation-va-hanh-trinh-7-nam-gieo-hat-mam-tu-te-a599330.html
    Thị trường bất động sản khó khăn, nhiều doanh nghiệp địa ốc gửi tiền khủng vào ngân hàng

    Thị trường bất động sản khó khăn, nhiều doanh nghiệp địa ốc gửi tiền khủng vào ngân hàng

    Khó khăn vẫn bao trùm thị trường bất động sản mặc dù liên tục được tháo gỡ. Trong tình cảnh đó, nhiều doanh nghiệp địa ốc có hàng nghìn tỷ đồng tiền nhàn rỗi, đã mang đi gửi ngân hàng để hưởng lãi suất. Bên cạnh đó, cũng có những công ty bất động sản có lượng tiền gửi ít ỏi hơn nhiều.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thị trường bất động sản khó khăn, nhiều doanh nghiệp địa ốc gửi tiền khủng vào ngân hàng

    Thị trường bất động sản khó khăn, nhiều doanh nghiệp địa ốc gửi tiền khủng vào ngân hàng

    Khó khăn vẫn bao trùm thị trường bất động sản mặc dù liên tục được tháo gỡ. Trong tình cảnh đó, nhiều doanh nghiệp địa ốc có hàng nghìn tỷ đồng tiền nhàn rỗi, đã mang đi gửi ngân hàng để hưởng lãi suất. Bên cạnh đó, cũng có những công ty bất động sản có lượng tiền gửi ít ỏi hơn nhiều.