+Aa-
    Zalo

    An Giang: Tạm giữ đối tượng phóng hỏa đốt nhà khiến 2 mẹ con tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam khai nhận do tức giận việc người tình gần đây có quan hệ tình cảm với người khác nên đã phóng hỏa đốt nhà làm hai mẹ con tử vong.

    Liên quan đến vụ cháy nhà dân khiến 2 mẹ con tử vong thương tâm, tối ngày 2/11, Công an tỉnh An Giang đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Nam (39 tuổi, ngụ khóm 3, phường Châu Phú A, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

    an giang tam giu doi tuong phong hoa dot nha khien 2 me con tu vong dspl
    Đối tượng Trần Văn Nam tại cơ quan điều tra. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Trước đó, khoảng 2h30 ngày 2/11, người dân phát hiện căn nhà số 103, đường Nguyễn Đình Chiểu (tổ 1, khóm 4, phường Châu Phú A) bốc cháy nên đã điện báo cơ quan chức năng. Lúc này, trong nhà có ông Lâm Tuyền Dân (64 tuổi), sinh sống cùng 2 người cháu là Thái Cẩm Châu (38 tuổi) và Thái Bảo T. (17 tuổi, con ruột của Châu).

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Châu Đốc đã điều động lực lượng, phương tiện đến hiện trường triển chữa cháy. Sau gần 30 phút, vụ cháy được dập tắt.

    Lực lượng cứu hộ đã phá cửa cứu được ông Dân, còn chị Châu và cháu T. sau đó được phát hiện đã tử vong.

    Xét thấy vụ việc có tính chất phức tạp, nghi vấn đây là một vụ án giết người, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã chỉ đạo Phòng CSHS phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ và Công an TP.Châu Đốc tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay trong sáng cùng ngày, cơ quan chức năng nhanh chóng xác định được Trần Văn Nam là đối tượng nghi vấn nên đã mời về trụ sở làm việc.

    Tại cơ quan công an, Nam khai nhận từ đầu năm 2022 đã quen biết và chung sống như vợ chồng với chị Châu. Hai người chung sống được một thời gian thì xảy ra mâu thuẫn và không ở cùng nhau nữa.

    Ngày 2/11, sau khi uống hết 1,5 lít rượu, trên đường về nhà, Nam nhớ lại việc gần đây, Châu có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, nên nảy sinh ý định phóng hỏa giết chết 2 mẹ con chị Châu.

    Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giang-tam-giu-doi-tuong-phong-hoa-dot-nha-khien-2-me-con-tu-vong-a556188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan