+Aa-
    Zalo

    Australia: Người đàn ông ăn gà sống trong trung tâm thương mại gây tranh cãi

    (ĐS&PL) - Cảnh tượng như ở thời nguyên thủy được ghi lại tại một trung tâm thương mại của Australia đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng nước này.

    Hình ảnh về người đàn ông mặc áo ba lỗ đi chân trần đang ngấu ngiến ăn một miếng đùi gà sống vừa lấy từ trong hộp ra đã được một tài khoản Instagram chụp lại và chia sẻ trên trang cá nhân với dòng mô tả: "Bữa trưa bổ dưỡng và ngon miệng với món gà quý hiếm thời thượng tại Westfield Marion".

    australia nguoi dan ong an ga song trong trung tam thuong mai gay tranh cai
    Người đàn ông ăn ngấu nghiến chiếc đùi gà trong trung tâm thương mại. Ảnh: @shitadelaide

    Theo đó, khi đang mua sắm tại trung tâm thương mại Westfield Marion, thành phố Adelaide (phía Nam Australia), chủ tài khoản đã bắt gặp hình ảnh kì lạ này ở thang cuống nên quyết định chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội.

    Những bức ảnh lan truyền nhanh chóng khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc về lý do đằng sau hành động đáng ghê sợ của người đàn ông. Một số người bình luận cho rằng người đàn ông đang giảm cân.

    Trong khi đó, một số khác lại cho rằng anh ta có thể bị ảnh hưởng bởi ma túy. Vài bình luận được để lại dưới bài đăng thậm chí còn châm biếm rằng người đàn ông này đang cố tình giả ốm để được nghỉ làm một tuần.

    Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều nhanh chóng bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của người đàn ông vì thịt gà sống luôn được biết đến là thủ phạm gây ngộ độc thực phẩm.

    “Thịt và gia cầm sống có thể chứa vi khuẩn có hại bao gồm Salmonella, Listeria, Campylobacter và E. coli có thể gây ngộ độc thực phẩm. Hãy đảm bảo rằng thịt băm và thịt gia cầm được nấu chín kỹ. Nấu thịt gia cầm, thịt băm và xúc xích cho đến khi chín kỹ, từ giữa”, Cơ quan Thực phẩm New South Wales, Australia cảnh báo.

    Cô Mimi Graff – một người nổi tiếng trên TikTok với các clip chuyên ăn đồ tươi sống đến từ Thụy Điển nói với Daily Star rằng có rất nhiều rủi ro đối với sức khỏe nếu ăn thịt sống và mọi người cần phải cẩn thận nếu muốn áp dụng lối sống này .

    "Vì thích ăn thịt gà sống nên tôi cảm thấy may mắn khi được sống ở một đất nước có các quy định nghiêm ngặt về vi khuẩn Salmonella. Tranh cãi này không có gì đáng ngạc nhiên”, cô gái trên nói.

    Phương Uyên (The New York Post và The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/australia-nguoi-dan-ong-an-ga-song-trong-trung-tam-thuong-mai-gay-tranh-cai-a573885.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan