+Aa-
    Zalo

    Bale tiết lộ tính cách của Ronaldo phía sau sân cỏ khiến ai cũng phải dè chừng

    (ĐS&PL) - Cựu tiền đạo Gareth Bale tiết lộ siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ bực tức khi không ghi được bàn thắng, ngay cả khi Real Madrid giành chiến thắng.

    Bale nói trên kênh YouTube của Martin Borgmeier tại giải đấu golf BMW International rằng: “Ronaldo như bao người. Cậu ấy cũng có những khoảnh khắc thiếu kiềm chế. Ví dụ, nếu Real thắng 5-0 và Ronaldo không ghi bàn, cậu ấy sẽ nổi giận và ném giày trong phòng thay đồ. Điều này giống như đội của bạn thắng ở giải golf Ryder Cup nhưng bạn chẳng ghi được điểm nào vậy".

    bale tiet lo tinh cach cua ronaldo phia sau san co khien ai cung phai de chung2
    Bale và Ronaldo đã cùng Real gặt hái nhiều danh hiệu lớn nhỏ. Ảnh: Wikipedia

    Cựu tiền đạo xứ Wales thừa nhận nhiều cầu thủ Real sợ phản ứng tức giận như vậy của Ronaldo. Nhưng anh cho rằng ngôi sao Bồ Đào Nha phản ứng như vậy là bình thường và hai người duy trì mối quan hệ khá tốt.

    "Tuy nhiên, Ronaldo vẫn là một người đàn ông tốt. Hành động của anh ấy chẳng có gì là sai. Mối quan hệ giữa tôi và Ronaldo cũng khá tốt. Nhiều người sợ Ronaldo bởi tính cách của anh ấy, số còn lại thì không", Bale chia sẻ.

    Bale và Ronaldo đã có 5 năm làm đồng đội tại Real Madrid và cùng Karim Benzema tạo thành mũi đinh ba giúp "Los Blancos" gặt hái thành công tại Champions League.

    bale tiet lo tinh cach cua ronaldo phia sau san co khien ai cung phai de chung
    Cựu tiền đạo xứ Wales thừa nhận nhiều cầu thủ Real sợ phản ứng tức giận như vậy của Ronaldo. Ảnh: Wikipedia

    Ở tuổi 33, Bale đã giải nghệ do hết khát khao thi đấu. Anh dành thời gian để chăm chút cho niềm đam mê golf. Trong khi đó, Ronaldo vẫn đang chinh phục các kỷ lục ở tuổi 38. Benzema cũng vừa rời Real để sang dưỡng già tại Saudi Arabia.

    Hiện tại, Real đang nuôi tham vọng xây dựng hàng công trong mơ với Kylian Mbappe, Vinicius Jr và Rodrygo. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang kiên nhẫn chờ kết quả cuộc đàm phán giữa Mbappe và Real trước khi quyết định gửi đề nghị chính thức hỏi mua tiền đạo sinh năm 1998.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bale-tiet-lo-tinh-cach-cua-ronaldo-phia-sau-san-co-khien-ai-cung-phai-de-chung-a581307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan