+Aa-
    Zalo

    Dư luận Hàn Quốc "dậy sóng” trước scandal tình ái của bạn trai cũ Hyomin (T-ara)

    (ĐS&PL) - Trước khi bị tố bắt cá nhiều tay và quay lén video nhạy cảm, Hwang Ui Jo từng gây chú ý khi có mối quan hệ ngắn ngủi với Hyomin (T-ara).

    Ngày 25/6, một phụ nữ bất ngờ lên tiếng tố cáo cầu thủ Hwang Ui Jo về việc bắt cá nhiều tay, thường xuyên hẹn hò với nhiều phụ nữ khác nhau. Cô cho biết Hwang Ui Jo thường tìm cách ra nước ngoài thi đấu để tránh việc hợp thức hóa mối quan hệ với những người phụ nữ này. Trong số các cô gái mà Hwang Ui Jo đã tán tỉnh và hẹn hò, có nhiều người là người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trong giới KOL (Key Opinion Leader).

    Ngoài ra, cô gái này còn tố cáo rằng bạn trai cũ của Hyomin đã lưu trữ nhiều hình ảnh và video nhạy cảm của các cô gái trong điện thoại của mình. Tuy không rõ những hình ảnh và video này được ghi lén hay đã được sự đồng ý của các cô gái nhưng Hwang Ui Jo đã sử dụng chúng để kiểm soát và thao túng các cô gái.

    Người tố cáo còn cho biết cô hiện đang nắm giữ nhiều bằng chứng, bao gồm hàng loạt video và ảnh nhạy cảm từ cầu thủ tuyển thủ Hàn Quốc này.

    Mặc dù công ty quản lý của Hwang Ui Jo ngay lập tức lên tiếng bác bỏ các cáo buộc, khẳng định người trong video không phải nam cầu thủ, đồng thời tuyên bố sẽ có hành động pháp lý cứng rắn nhưng cộng đồng mạng vẫn "bán tín bán nghi" và thảo luận rôm rả trên các diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc.

    ban trai cu cua hyomin t ara vuong lum xum quay len video nhay cam2
    Hwang Ui Jo bị tố bắt cá nhiều tay và lưu trữ hình ảnh nhạy cảm của nhiều cô gái.

    Giữa ồn ào của Hwang Ui Jo, một nữ idol bất ngờ bị réo tên. Đó là Hyomin, thành viên nhóm nhạc nữ đình đám một thời T-ara, người nổi tiếng duy nhất từng công khai hẹn hò với Hwang Ui Jo.

    Được biết, ngay ngày đầu năm mới 2022, Sports Chosun đưa tin độc quyền Hyomin và Hwang Ui Jo bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2021 thông qua mối quan hệ bạn bè. Vì Hwang Ui Jo đang thi đấu cho câu lạc bộ Girdin Bordeaux ở Pháp nên họ yêu xa. Tuy nhiên, họ vẫn tranh thủ dành thời gian cho nhau. Hwang tranh thủ kỳ nghỉ ngắn trong giải bóng đá Pháp để đưa bạn gái hơn 3 tuổi đi nghỉ ở Thụy Sĩ vào tháng 12/2021.

    Ngay sau đó, Dispatch tung ảnh chụp lén cặp tình nhân trong kỳ nghỉ ở quốc gia châu Âu.

    Một người quen cả hai cho biết: "Hwang Ui Jo và Hyomin hẹn hò như những người bạn tốt. Khi trưởng thành hơn, họ tôn trọng ranh giới và công việc của nhau".

    Hai người cũng không giấu giếm mối quan hệ. Họ chia sẻ có tình cảm tốt đẹp và đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau nhiều hơn.

    Tuy nhiên, chuyện tình idol - cầu thủ kéo dài không lâu. Ngày 8/3/2022, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Hyomin chia tay Hwang Ui Jo.

    Đáng nói, hơn một tháng sau chia tay, Hyomin dường như ám chỉ cảm xúc tiêu cực với tình cũ trên mạng xã hội khiến dân tình nghi ngờ về mối quan hệ không tích cực của cả hai.

    ban trai cu cua hyomin t ara vuong lum xum quay len video nhay cam
    Hwang Ui Jo và Hyomin hẹn hò từ cuối năm 2021 đến đầu năm 2022.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-cu-cua-hyomin-t-ara-vuong-lum-xum-quay-len-video-nhay-cam-a580633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan