+Aa-
    Zalo

    Lạm dụng vũ đạo nhạy cảm, HIEUTHUHAI nhận chỉ trích nặng nề

    (ĐS&PL) - Nam rapper HIEUTHUHAI đã thực hiện động tác lắc hông trong nhiều sự kiện âm nhạc gần đây. Tuy nhiên, khán giả cho rằng anh đang lạm dụng vũ đạo này và cho rằng khá phản cảm.

    HIEUTHUHAI đã xuất hiện trên một sân khấu âm nhạc gần đây và tiếp tục thể hiện động tác lắc hông đặc trưng của mình. Tuy nhiên, với trang phục ôm sát, vải satin bóng loáng, động tác này đã khiến một số khán giả cảm thấy khó chịu. Nhiều người cho rằng HIEUTHUHAI đang lạm dụng vũ đạo phản cảm và thực hiện nó quá thường xuyên.

    Không ít khán giả khuyên HIEUTHUHAI nên học hỏi MONO cách tiết chế phần thể hiện. Trước đó, khi xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc ở Hà Nội, MONO đã nhắc một vũ công có khán giả nhí bên dưới để tất cả cùng hạn chế những vũ đạo nóng bỏng có trong tiết mục. Hành động này của MONO lập tức nhận được điểm 10 khi anh có pha xử lý đầy tinh tế.

    lam-dung-vu-dao-nhay-cam-hieuthuhai-nhan-chi-trich-nang-ne.mp4

    Trước hành động lạm dụng động tác vũ đạo gợi cảm quá nhiều lần, nhiều khán giả tỏ ra khó chịu với những động tác này của HIEUTHUHAI, nhất là trên những sân khấu lớn:

    “Làm vừa vừa còn thấy thích chứ nhiều thành thái quá”

    “Âm nhạc là tùy cảm nhận của mỗi người, nhưng điệu nhảy này chắc phù hợp với giới trẻ chứ thế hệ 8X như tôi thấy chẳng ra làm sao cả”

    “Làm nhiều quá thành lố”

    “Giờ ca sĩ không cần hát hay, chỉ cần vóc dáng đẹp rồi nhảy khiêu gợi là được. Các hiện tượng mạng cũng vậy”

    “Tôi không biết đây là ca sĩ hay khoe vóc dáng nữa”, một số khán giả bình luận.

    lam dung vu dao nhay cam hieuthuhai nhan chi trich nang ne
    Hình ảnh HIEUTHUHAI trong đêm nhạc.

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên HIEUTHUHAI thực hiện vũ đạo lắc, đẩy hông. Anh có vũ đạo này trong rất nhiều màn trình diễn trước đó. Thậm chí, mạng xã hội còn có video tổng hợp cho thấy HIEUTHUHAI thực hiện vũ đạo này ở nhiều show diễn gần đây.

    HIEUTHUHAI (tên thật Trần Minh Hiếu, sinh năm 1999) nổi tiếng sau khi tham gia chương trình King of Rap. Anh có nhiều bản rap love nổi tiếng và được khán giả yêu thích, đạt lượt xem lớn. Gần đây, anh tiếp tục gây chú ý khi là thành viên của chương trình 2 ngày 1 đêm. Nam rapper đang đắt show biểu diễn. Anh chuộng crop top hở eo, phong cách Y2K.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dung-vu-dao-nhay-cam-hieuthuhai-nhan-chi-trich-nang-ne-a579722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan