+Aa-
    Zalo

    Bảo hiểm nhân thọ Prudential chi trả bảo hiểm liên tục lên đến hàng tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc liên tiếp thực hiện các ca chi trả bảo hiểm cho khách hàng gặp nạn trên khắp cả nước, trong đó nhiều ca chi trả lên đến hàng tỷ đồng, khẳng định ý nghĩa đồng hành và

    Việc liên tiếp thực hiện các ca chi trả bảo hiểm cho khách hàng gặp nạn trên khắp cả nước, trong đó nhiều ca chi trả lên đến hàng tỷ đồng, khẳng định ý nghĩa đồng hành và cam kết của bảo hiểm Prudential, một trong những doanh nghiệp được ghi nhận uy tín nhất Việt Nam năm 2017.

    Bảo hiểm Prudential liên tục thực hiện các ca chi trả lớn

    Ngày 16/7, tại Hưng Yên, Công ty Bảo hiểm Prudential đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng cho gia đình khách hàng Lê Anh Đức. Trước đó, khách hàng này tham gia 03 hợp đồng bảo hiểm của Prudential. Trong đó, có 2 hợp đồng anh Đức mua cho chính bản thân mình với tổng mức phí đóng hơn 45 triệu đồng/năm với sản phẩm Phú An Khang Hưu Trí, Phú Toàn Gia Hưng Thịnh. Ngoài ra, anh Đức tham gia với vai trò người được bảo hiểm từ bỏ thu phí trong hợp đồng Phú Thành Tài mua cho con gái với mức phí là gần 1,5 triệu đồng/ năm.

    Khi anh Đức qua đời, gia đình khách hàng hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Công ty Prudential đã nhanh chóng tiến hành các thủ tục để chi trả các quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với trị giá hơn 1 tỷ đồng. Đối với hợp đồng Khách hàng mua cho con gái, Prudential còn chịu trách nhiệm đóng phí cho hợp đồng này đến hết thời hạn của sản phẩm từ bỏ thu phí. Bên cạnh đó, hợp đồng này còn có thêm Quyền lợi Hỗ trợ kinh phí học Phổ thông, với số tiền 3,4 triệu đồng/năm, gia đình sẽ bắt đầu nhận vào tháng 02/2018 cho đến khi con gái tròn 18 tuổi.

    Trước đó, tại Hà Nội, gia đình khách hàng Nguyễn Tiến Trọng, tham gia hợp đồng bảo hiểm Phú – Toàn Gia Hưng Thịnh với mức phí đóng 9.000.000 đồng/năm và mức bảo vệ là 600 triệu đồng cũng đã đựoc công ty này chi trả các quyền lợi bảo hiểm trị giá 602.200.000 đồng theo đúng quy định. Khi khách hàng chỉ mơi đóng được 1 kì phí bảo hiểm và không may qua đời vì bệnh nan y.

    Uy tín thương hiệu đến từ việc thực hiện đúng cam kết chi trả bảo hiểm

    Nhiều năm nay, Prudential đã liên tục cải thiện quy trình nhằm rút ngắn, đơn giản trong việc chi trả, bồi thường quyền lợi bảo hiểm. Theo thông tin công bố chính thức từ doanh nghiệp bảo hiểm này, ngay sau khi khách hàng gửi hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, công ty sẽ tiến hành kiểm tra, thẩm định toàn bộ thông tin. Trong trường hợp hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, Prudential sẽ gửi thông báo quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm đến với khách hàng. Thực tế cho thấy thời gian chi trả quyền lợi bảo hiểm tại Prudential ngày càng trở nên ngắn hơn. Nếu như trước đây quy trình kéo dài 33 ngày thì rút xuống dần còn 21 ngày, sau đó là 15 ngày và cuối cùng chỉ còn 24 giờ. Và mới nhất, tại Prudential, với khoản tiền 100 triệu, sau khi hoàn thành đầy đủ thủ tục, trong vòng 30 phút khách hàng đã nhận được tiền bồi thường bảo hiểm.

    Năm 2016, Prudential đã thực hiện chi trả 4.267 tỷ đồng. Theo báo cáo của Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm - Bộ Tài chính, kết thúc năm 2016, Prudential tiếp tục dẫn đầu về số tiền chi trả bảo hiểm nhân thọ trong toàn ngành và liên tục giữ vị trí dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ.

    Gần đây, Doanh nghiệp này cũng vừa được vinh danh dẫn đầu trong Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2017 được công bố theo kết quả nghiên cứu của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report). Giải thưởng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp uy tín trong ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Chứng khoán, những doanh nghiệp đã nỗ lực hết mình và đạt được thành tựu đáng được ghi nhận trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng, tạo được vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng, bảo hiểm, có những chiến lược phát triển kinh doanh tốt và có hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng nhà và đầu tư. Việc chi trả bảo hiểm cho các khách hàng tham gia bảo hiểm và thực hiện đúng những cảm kết từ cả hai bên cho thấy thực tế bảo hiểm nhân thọ đã và đang làm đúng nghĩa vụ của mình, cũng như minh chứng cho uy tín của thương hiệu bảo hiểm đến từ Anh này trong suốt 18 năm đồng hành với người Việt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-hiem-nhan-tho-prudential-chi-tra-bao-hiem-lien-tuc-len-den-hang-ty-dong-a198685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan