+Aa-
    Zalo

    Bắt giáo viên chủ nhiệm nhiều lần xâm hại 2 học sinh lớp 4 ở Bình Thuận

    (ĐS&PL) - Trong quá trình làm giáo viên chủ nhiệm lớp 4 một trường tiểu học trên địa bàn xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, (Bình Thuận) bị can Nguyễn Văn Nhựt (SN 1967) đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại 2 em học sinh trong lớp.

    Báo VietNamnet đưa tin, ngày 25/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận (PC01) phối hợp với VKSND cùng cấp đã thi hành lệnh bắt bị can Nguyễn Văn Nhựt (56 tuổi, trú xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc) để tạm giam về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. 

    Trước khi bị bắt tạm giam, bị can Nhựt là giáo viên trường tiểu học tại xã Hồng Sơn trong năm học 2022-2023.

    Nguồn tin trên báo Bình Thuận cho hay, thời điểm Nhựt thực hiện hành vi là khi đối tượng được nhà trường giao chủ nhiệm lớp 4B, trong đó có 2 học sinh là: V.N.T.T và T.N.Y.N, cùng sinh năm 2013.

    bat giao vien chu nhiem nhieu lan xam hai 2 hoc sinh lop 4
    Đối tượng Nguyễn Văn Nhựt bị bắt. Ảnh: Báo Bình Thuận

    Bước đầu cơ quan điều tra xác định, ngày 27/4, khi đang cho lớp làm bài tập, Nhựt đến đứng sau lưng cháu V.N.T.T rồi cúi xuống cho tay vào váy, rồi thực hiện hành vi xâm hại em V.N.T.T. Đến tiết học sau, Nhựt thực hiện hành vi trên thêm một lần nữa.

    Vì sợ Nhựt nên em V.N.T.T không dám phản kháng. Khi về đến nhà, thấy em V.N.T.T có biểu hiện đau rát bất thường nên mẹ cháu gặng hỏi, V.N.T.T đã kể lại sự việc cho mẹ. Mẹ em V.N.T.T đã đến công an xã tố cáo hành vi của Nhựt. 

    Quá trình điều tra, cơ quan công an cũng xác định, trước đó, Nhựt còn nhiều lần thực hiện hành vi tương tự đối với em T.N.Y.N và gia đình T.N.Y.N cũng đã tố cáo hành vi của Nhựt đến cơ quan công an.

    Hiện vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cập nhật tin tức an ninh hình sự trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, mới đây, phát hiện một trường hợp tử vong do bị giật điện khi đang thực hiện hành vi trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện Hàm Tân.

    Nguồn tin từ công an tỉnh Bình Thuận, trước đó, vào lúc 0h ngày 25/10, L.T.A.X (sinh năm 2000) cùng chồng là S (sinh năm 1994, cùng trú tại Ấp 4, xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) đi trộm cắp tài sản. Vợ chồng X chở nhau bằng xe mô tô biển số 60T5-03XX đi về hướng huyện Hàm Tân. Khi đến địa bàn thuộc thôn 3, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, S trèo lên cột điện dùng công cụ (kiềm) đem theo sẵn để cắt trộm đường dây điện trung thế, X đứng dưới đất để cảnh giới. Trong lúc S đang cắt trộm dây điện thì bị điện giật gây tử vong. Sau đó, X đến Công an xã Tân Đức trình báo vụ việc.

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Hàm Tân tổ chức lực lượng bảo vệ và phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi S, tiến hành các hoạt động điều tra làm rõ nguyên nhân S tử vong; đồng thời, đấu tranh đối tượng X để làm rõ vai trò đồng phạm liên quan vụ trộm cắp tài sản (dây điện) nói trên.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giao-vien-chu-nhiem-nhieu-lan-xam-hai-2-hoc-sinh-lop-4-o-binh-thuan-a596579.html

    "Bà trùm" tín dụng đen ở Hà Nội bị khởi tố

    Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Khang khai nhận ở khu vực gần chợ Xuân Đỉnh nên thường xuyên cho những người trong chợ vay tiền dưới hình thức bốc bát họ với tỷ lệ là “10 ăn 8”, tương đương mức lãi suất 146%/1 năm, vượt quá quy định về việc cho vay của Nhà nước.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Bà trùm" tín dụng đen ở Hà Nội bị khởi tố

    Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Khang khai nhận ở khu vực gần chợ Xuân Đỉnh nên thường xuyên cho những người trong chợ vay tiền dưới hình thức bốc bát họ với tỷ lệ là “10 ăn 8”, tương đương mức lãi suất 146%/1 năm, vượt quá quy định về việc cho vay của Nhà nước.