+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp thanh niên đoạt mạng đồng nghiệp vì không được chia tiền bo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy đồng nghiệp được khách bo nhiều nhưng không chia cho mình, Khải nảy sinh ý định đánh dằn mặt nhưng lỡ tay khiến nạn nhân tử vong.

    Thấy đồng nghiệp được khách bo nhiều nhưng không chia cho mình, Khải nảy sinh ý định đánh dằn mặt nhưng lỡ tay khiến nạn nhân tử vong.

    Ngày 30/10, Công an quận 2 hoàn tất hồ sơ chuyển giao Nguyễn Minh Khải (16 tuổi, quê Đồng Tháp) cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) xử lý về hành vi Giết người.

    Khải tại cơ quan điều tra - Ảnh: báo Công an TP. Hồ Chí Minh

    Nạn nhân trong vụ án này là anh Nguyễn Thanh Hữu (23 tuổi, quê Nghệ An) cùng làm bảo vệ với Khải.

    Hồ sơ vụ việc xác định, Khải và Hữu là nhân viên của quán sườn nướng nằm trên đường song hành xa lộ Hà Nội (P.An Phú, Q.2, TP.HCM).

    Do đã làm lâu nên có kinh nghiệm, anh Hữu thường được khách đến quán bo tiền. Thấy anh Hữu không chia tiền cho mình, Khải tỏ thái độ bực bội. Cả hai sau đó đã xảy ra cự cãi. Trong lúc giằng co và Hữu dùng tay đánh vào đầu Khải. Bực tức, Khải bỏ về trước dù chưa hết ca làm việc.

    Trên đường đi về, Khải nảy sinh ý định dùng dao đâm cho Hữu bị thương để khỏi làm việc. Rạng sáng 27/10, Khải đi bộ trở lại quán sườn nướng rồi cầm con dao nhọn tiến đến nơi Hữu ngủ đâm mạnh vào vùng ngực bên trái của nạn nhân.

    Bị đâm, Hữu ngồi bật dậy hô hoán thì bị Khải dùng tay trái kẹp cổ rồi dùng dao đâm một nhát vào vùng mặt bên trái của nạn nhân.

    Gây án xong, Khải cởi áo bảo vệ dính máu vứt ở bãi đất trống rồi về công ty ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

    Khoảng 6h30 cùng ngày, nữ nhân viên của quán trên đến làm việc và phát hiện Hữu tử vong nên trình báo công an.

    Vào cuộc điều tra, Công an Q.2 nhanh chóng xác định Khải là hung thủ nên tiến hành bắt khẩn cấp. Tại cơ quan điều tra, đối tượng này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Vụ việc đang được công an mở rộng điều tra.

    Vũ Hạnh (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-thanh-nien-doat-mang-dong-nghiep-vi-khong-duoc-chia-tien-bo-a207438.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan