+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với hình ảnh "thiên thần" được ghi lại bằng camera an ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giám đốc phòng cháy chữa cháy thành phố East Jordan (Mỹ) Glen Thorman đã tuyên bố camera an ninh của anh ghi lại được hình ảnh một thiên thần bay lơ lửng trên xe ôtô.

    Giám đốc phòng cháy chữa cháy thành phố East Jordan (Mỹ) Glen Thorman đã chia sẻ những bức ảnh trích xuất từ camera an ninh ghi lại khoảnh khắc đáng kinh ngạc.

    Bức ảnh được chụp lại từ camera được cho là hình ảnh của một "thiên thần". - Ảnh: newschannel9.com 

    Ngay khi nhìn thấy những hình ảnh này, ông Glen chắc chắn đó là một "thiên thần" và lập tức gọi cho vợ, đồng thời nhanh chóng gửi ảnh tới chỗ mục sư Deneille Moes tại nhà thờ Jordan Rivers.

    Mục sư Moes nói: "Nó thật sự là hình ảnh của một thiên thần. Điều này làm tôi bối rối. Tôi gần như phải thốt lên một cách đầy ngạc nhiên 'Oa! Đó là một thiên thần'".

    Ông cho biết thêm: "Không còn gì để nghi ngờ nữa, tôi tin rằng mình đã thật sự được ngắm nhìn một hình ảnh siêu nhiên".

    Sau đó vị mục sư này đã đăng tấm ảnh lên trên trang Facebook với lời khẳng định: "Không có bất kỳ sự thay đổi hay chỉnh sửa nào trên bức ảnh. Đó là sự thật!".

    Trong khi nhiều người đồng tình với việc hình ảnh được ghi lại là một thiên thần và bị thuyết phục bởi tính chất kỳ diệu của bức ảnh, số khác lại tỏ ra nghi ngờ.

    Anh Joe Clark, người đã nhìn thấy bức ảnh do ông Moes chia sẻ nói: "Chúng tôi đã gửi bức ảnh đến chuyên gia nhiếp ảnh ở Petoskey, nhằm kiểm tra xem nó có phải là một sản phẩm do con người tạo ra hay không".

    Theo anh Clark, đây có thể là một con côn trùng đã tạo ra cảm biến chuyển động và vô tình được camera ghi lại: "Trong bức ảnh đầu tiên nó chắc chắn là hình của bướm đêm. Bạn có thể thấy rõ ràng những bộ phận như cánh và đầu của nó. Hình ảnh bị nhòe, nên rất khó xác định đây có phải thiên thần không".

    Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng đây không thể là sâu bướm. Bởi lúc đó nhiệt độ ngoài trời là 4 độ C và ở khu vực này không có sâu bướm.

    Đối với cộng đồng địa phương East Jordan, hầu hết mọi người đều tin rằng đây là một báo hiệu từ thiên đàng. Các cuộc tranh luận nổ ra xoay quanh điều mà thiên thần muốn truyền đạt cho con người là gì.

    Cho dù hình ảnh là một phép màu đến từ thiên đàng hay đơn giản chỉ là ảo giác quang học, thì nó cũng đã đem đến niềm tin cho nhiều người rằng lời cầu nguyện của họ đã được lắng nghe và đáp trả.

    [presscloud]2688[/presscloud]

    NGUYỄN QUỲNH (Theo newschannel9.com)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-hinh-anh-thien-than-duoc-ghi-lai-bang-camera-an-ninh-a231381.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan