+Aa-
    Zalo

    Bé gái 3 tuổi chết vì bố nuôi đuổi khỏi nhà do không chịu uống sữa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát ở Texas, Mỹ nói rằng họ đã tìm thấy thi thể Sherin Mathews, bé gái được báo cáo đã mất tích hôm 7/10.

    Cảnh sát ở Texas, Mỹ nói rằng họ đã tìm thấy thi thể Sherin Mathews, bé gái được báo cáo đã mất tích hôm 7/10.

    Cô bé Sherin 3 tuổi. Ảnh: BBC

    Ông Wesley Mathews - cha nuôi của Sherin Mathews, 3 tuổi, đã bị bắt giữ. Cảnh sát cho biết ông này đã gây nguy hiểm cho Sherin sau khi khai rằng đã đuổi cô bé ra ngoài vào lúc 3h (giờ địa phương) để trừng phạt.

    Cảnh sát của Richardson cho hay, thi thể được tìm thấy này có thể là của Sherin. Cô bé đã được vợ chồng ông Wesley Mathew nhận làm con nuôi từ một trại mồ côi ở Ấn Độ cách đây hai năm.

    Thi thể đã được phát hiện trong một đường hầm khoảng 800mm từ nhà cô bé hôm 22/10. Khu vực này hiện được "coi là một hiện trường của vụ việc”, cảnh sát cho biết. Cuộc khám nghiệm đang được tiến hành, hãng tin Press Trust of India tiết lộ. Cảnh sát cho biết vẫn chưa xác định được nguyên nhân cái chết của cô bé.

    Cảnh sát trong cuộc tìm kiếm Sherin. Ảnh: BBC

    Ông Wesley Mathews, 37 tuổi, nói với cảnh sát rằng ông đã đi tìm Sherin khoảng 15 phút sau khi đuổi cô bé ra khỏi nhà. Ông này cho biết đã trở về nhà và "giặt quần áo" do không quá lo lắng. Khoảng 5 giờ sau, sáng sớm hôm 23/10 ông đã báo với các giới chức rằng cô bé đã mất tích.

    Ông Mathews nói với cảnh sát rằng con gái nuôi của ông ta có khuyết tật về phát triển trí não, chậm nói và cô bé bị suy dinh dưỡng nặng. Ông đã đuổi Sherin ra ngoài vì "thất vọng" khi cô bé không chịu uống sữa.

    Ông Mathews đã được bảo lãnh nhưng vẫn bị cơ quan chức năng theo dõi, đồng thời bị tịch thu hộ chiếu. Mẹ của Sherin đang ngủ khi vụ việc xảy ra và được cho là không có liên quan. Sau vụ việc, vợ chồng ông Mathews đã nhận nuôi một bé gái 4 tuổi khác. Cảnh sát đã nói với các phóng viên rằng bố mẹ nuôi của Sherin đều "đã ngừng hợp tác" với cuộc điều tra.

     Hằng Thanh(BBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-3-tuoi-chet-vi-bo-nuoi-duoi-khoi-nha-do-khong-chiu-uong-sua-a206406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan