+Aa-
    Zalo

    Bé gái nhập viện do ăn phải bánh quy tẩm cần sa

    • DSPL
    ĐS&PL Một bé gái 11 tuổi tại Malaysia đã phải nhập viện cấp cứu sai khi ăn phải bánh quy tẩm cần sa do bố mình làm

    Ngày 30/5, kênh CNA dẫn lời Cảnh sát trưởng bang Perak của Malaysia - ông Mohd Yusri Hassan Basri cho biết "Các cuộc điều tra cho thấy, nạn nhân đã ăn bánh quy bị nghi tẩm cần sa, dẫn tới khó thở, chóng mặt và buồn nôn".

    Ông Mohd Yusri cho biết cảnh sát nhận được báo cáo vào tối 29/5 từ phòng khám Lawin Health ở khu Gerik thuộc quận Hulu Perak.

    Bé gái 11 tuổi ở Malaysia được đưa vào viện cấp cứu sau khi xuất hiện các tác dụng phụ nghiêm trọng do ăn phải bánh quy socola bị nghi tẩm cần sa do bố làm.

    Sau khi được điều trị, sức khỏe bé gái đã ổn định. Cảnh sát chưa thể lấy mẫu nước tiểu để xét nghiệm xem bệnh nhi có dương tính với cần sa hay không, bởi ưu tiên vẫn là điều trị cho bé gái.

    Hiện nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện Gerik, và sau đó được chuyển đến bệnh viện Taiping để kiểm tra và điều trị thêm.

    Ngoài ra ông Mohd Yusri cho biết, cảnh sát đã bắt giữ người cha (38 tuổi) của bé gái. Xét nghiệm nước tiểu của người cho cho thấy ông này dương tính với chất THC trong cần sa. Nghi phạm sẽ bị tạm giam đến 3/6 để lực lượng chức năng điều tra.

    banh quy tam can xa
    Bé gái được đưa vào viện cấp cứu sau khi xuất hiện các tác dụng phụ do ăn phải bánh quy socola bị nghi tẩm cần sa.

    Trước đó, một bé trai 3 tuổi ở Mỹ đã phải nhập viện sau khi ăn phải bánh quy sô-cô-la tẩm cần sa tại nhà bà cậu bé.

    Cha của bé trai này đã phát hiện thấy những mẩu bánh quy vụn trên sàn gần tủ lạnh song gia đình em này chỉ thực sự lo lắng khi em ngủ liên tục hơn 16 giờ không tỉnh. Đến lúc này họ mới nghi ngờ rằng em đã ăn phải bánh quy tẩm cần sa. Ngay sau đó, gia đình bé trai đã gọi cấp cứu khi phát hiện điều bất thường.

    Theo đó, bà của bé trai này bị ung thư và được bác sĩ khuyến nghị sử dụng cần sa để giảm đau. Vì thế bà đã làm món bánh quy có tẩm thuốc và để trong tủ lạnh khiến đứa cháu trai vô tình ăn phải.

    Bé trai đã được đưa đến bệnh viện để theo dõi và đang dần bình phục. Bà và cha của em có thể phải đối mặt với các cáo buộc về tội gây nguy hiểm cho trẻ nếu phát hiện được cần sa trong máu của bé trai.

    Quỳnh Như (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-nhap-vien-do-an-phai-banh-quy-tam-can-sa-a577350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan