+Aa-
    Zalo

    Bị "cắm sừng", Trương Gia Nghê nay lại bị mẹ chồng quyền lực ép ra đi trắng tay?

    (ĐS&PL) - Ngày 25/11 vừa qua, Sina bất ngờ công khai bằng chứng cho thấy thiếu gia Mãi Siêu ngoại tình ở khách sạn, "cắm sừng" nữ diễn viên Trương Gia Nghê. Số phận của Trương Gia Nghê sau khi lấy chồng khiến công chúng không khỏi xót xa.

    Đến tối ngày 7/12, drama ngoại tình của chồng Trương Gia Nghê tiếp tục trở thành chủ đề nóng hổi gây chấn động xứ Trung và lần này mẹ chồng là nhân vật chính. Đáng nói, "tiểu tam" được cho là Thiệu Tình Tình, sinh năm 2001, hiện đang là nữ sinh Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

    Theo thông tin nghi vấn được hé lộ trên Sina, mẹ chồng của mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược được cho là vô cùng quyền lực, và Mãi Siêu cũng là con cưng của gia tộc siêu giàu. Vì không thích cô con dâu nổi tiếng, mẹ chồng sẵn sàng bỏ số tiền lớn để thuê luật sư và dự định huỷ hoại Trương Gia Nghê.

    Đồng thời, bà còn có âm mưu "đá" nữ minh tinh này khỏi nhà mà không lấy được bất cứ đồng nào, thậm chí còn đòi quyền nuôi 2 đứa trẻ.

    bi 22cam sung22 truong gia nghe nay lai bi me chong quyen luc ep ra di trang tay 1
    Trương Gia Nghê và Mãi Siêu cùng 2 con.

    Hiện vẫn còn nhiều nghi vấn xoay quanh thông tin này. Theo đó, phần tài sản của Mãi Siêu được cho là đứng tên bố mẹ vì anh vốn là con cưng trong nhà. Chính vì vậy, Trương Gia Nghê khó lòng nhận được số tiền chia tài sản.

    Cũng theo Sina, đây mới chỉ là thông tin đồn đoán và khả năng mỹ nhân họ Trương có thể đòi lại quyền lợi cho mình nếu thuê được luật sư giỏi.

    Được biết, ngay sau khi tin ngoại tình của chồng bị phanh phui, Trương Gia Nghê đã đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Yêu được thì buông được".

    Có thể nói, cuộc hôn nhân của người đẹp họ Trương đã không thể cứu vãn. Thực tế, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn từ lâu, hai người hiện đang sống ly thân. Hai con của Trương Gia Nghê đều do nhà nội nuôi.

    Truyền thông cho biết thêm, Trương Gia Nghê và chồng sống trong một khách sạn gần nhà, thuận tiện cho việc đi lại thăm hai con. Mỗi ngày, sau khi các con ngủ say, cả hai rời khỏi nhà và đến một khách sạn gần đó để ở.

    bi 22cam sung22 truong gia nghe nay lai bi me chong quyen luc ep ra di trang tay 2
    Số phận của Trương Gia Nghê sau khi lấy chồng giàu không khỏi khiến công chúng xót xa.

    Trương Gia Nghê và Mãi Siêu đã kết hôn 8 năm nhưng vẫn chưa được tổ chức đám cưới, nguyên nhân là bởi mẹ Mãi Siêu cho rằng Trương Gia Nghê không đủ tư cách để làm con dâu của bà.

    Mãi Siêu là giám đốc kế hoạch của một công ty tiệc cưới lớn kiêm Chủ tịch công ty. Ngoài ra, anh còn được biết đến là một phú nhị đại và là bạn thân của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc, Vương Tư Thông.

    Hiện tại, phía Trương Gia Nghê và chồng đều giữ im lặng, nhiều khả năng cả hai muốn ly hôn trong hòa bình.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cam-sung-truong-gia-nghe-nay-lai-bi-me-chong-quyen-luc-ep-ra-di-trang-tay-a559798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Diễn viên Trung Quốc bị cấm chỉnh sửa mặt quá đà

    Diễn viên Trung Quốc bị cấm chỉnh sửa mặt quá đà

    Tổng cục Phát thanh, Truyền hình Trung Quốc quy định sản phẩm nghệ thuật phải có hình ảnh mang xu thế thẩm mỹ lành mạnh, rõ ràng và chân thực. Các đoàn phim kiên quyết tẩy chay tình trạng hóa trang đậm, lạm dụng bộ lọc để chỉnh sửa ngoại hình diễn viên.