+Aa-
    Zalo

    Bị chồng cũ tố bệnh tâm thần, uống thuốc trái pháp luật, phía Từ Hy Viên nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phía Từ Hy Viên cho biết, nữ diễn viên không bao giờ làm điều gì bất hợp pháp hay ép buộc ai làm điều gì bất hợp pháp.

    Những ngày qua, Cbiz xôn xao trước những hình ảnh Uông Tiểu Phi thân mật với người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh trong phòng karaoke vào tháng 9/2021. Người tung những bức ảnh đó lên mạng khẳng định, vị thiếu gia Bắc Kinh đã ngoại tình sau lưng Từ Hy Viên trong thời gian hôn nhân của hai người gặp trục trặc.

    tu hy vien ly hon chong dspl
    Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi.

    Trước những sự chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng tại đất nước tỷ dân, ngày 30/5, doanh nhân sinh năm 1981 đã "đăng đàn" phủ nhận phản bội nữ diễn viên Vườn Sao Băng trong thời gian hôn nhân.

    Uông Tiểu Phi cho biết, bắt đầu nhận được yêu cầu ly hôn từ Đại S vào tháng 2/2021. Anh thừa nhận, trong thời gian đó, vì buồn chuyện tình cảm, anh đã uống say và có những hành vi thân mật quá mức với một người bạn khác giới

    Uông Tiểu Phi còn đăng một bài viết khác tiết lộ vợ cũ mắc bệnh tâm thần nhưng không đến bệnh viện chữa trị mà dùng đơn thuốc của người khác để điều trị trong một thời gian dài. Theo vị thiếu gia, mỗi tháng, anh phải chi cho vợ cũ 1 triệu Đài tệ (gần 800 triệu đồng) để trả tiền thuốc.

    Tuy nhiên, bài đăng này hiện đã bị xóa.

    Đáp trả cáo buộc từ Uông Tiểu Phi, đại diện của Từ Hy Viên khẳng định, người đẹp sinh năm 1976 không bao giờ làm điều gì bất hợp pháp và cũng không bao giờ ép buộc bất cứ ai làm điều gì bất hợp pháp.

    Người đại diện nói thêm, sau khi kết hôn, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi chia sẻ các khoản chi tiêu trong gia đình cùng nhau. Theo người đại diện, kể từ lần phá thai đứa con thứ ba, sức khỏe của Đại S không được như trước, cô không thể gánh vác quá nhiều công việc. Hơn thế, nữ diễn viên 7x cũng muốn dành nhiều thời gian cho hai con nên không kiếm được nhiều tiền như thời còn hoạt động showbiz.

    Số tiền 1 triệu Đài tệ là chi phí sinh hoạt cho gia đình hàng tháng mà Uông Tiểu Phi tự nguyện đóng góp sau khi thu nhập của Đại S bị giảm sút.

    "Uông Tiểu Phi sẵn sàng đóng góp số tiền này và điều này sẽ vẫn như vậy sau khi họ ly hôn - không ít hơn một xu, không nhiều hơn một xu. Đó là những gì tôi biết" - người quản lý nói thêm.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chong-cu-to-benh-tam-than-uong-thuoc-trai-phap-luat-phia-tu-hy-vien-noi-gi-a540024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan