+Aa-
    Zalo

    Uông Tiểu Phi bị tố từng ngoại tình với 5 phụ nữ trước khi ly hôn Từ Hy Viên

    (ĐS&PL) - Theo tay săn ảnh Cát Tư Tề, trong 10 năm hôn nhân với Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi đã qua lại với 5 cô gái.

    Theo Sina, hôn nhân giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi hiện đang tiếp tục trở thành tin tức nhận được sự quan tâm từ công chúng Trung Quốc.

    Tối 31/5, tay săn ảnh Cát Tư Tề đã có buổi livestream vén màn hôn nhân của cặp đôi. Người này khẳng định nắm trong tay chứng cứ ngoại tình "không thể chối cãi" của doanh nhân họ Uông. Anh cũng cho biết việc tung tin là chủ đích của bản thân, ngôi sao Bong bóng mùa hè không biết đến sự tồn tại của những bức ảnh thân mật giữa Uông Tiểu Phi với các cô gái khác.

    uong tieu phi tiep tuc bi tung anh ngoai tinh voi gai la trong quan karaok 1
    Uông Tiểu Phi bị bắt gặp ôm hôn một cô gái ở phòng karaoke.

    Theo Cát Tư Tề, trong 10 năm hôn nhân với Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi qua lại với 5 cô gái. Tất cả đối tượng được Cát Tư Tề miêu tả là có mối quan hệ "đụng chạm cơ thể" với Uông Tiểu Phi.

    Tay săn ảnh cho biết khi nữ diễn viên Đài Loan mang thai 9 tháng, doanh nhân đã dắt tình nhân về nhà, thân mật công khai trước mặt Từ Hy Viên. Người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh chỉ là một trong những cô bồ của Uông Tiểu Phi.

    Thậm chí Cát Tư tề còn tiết lộ việc Uông Tiểu Phi từng đẩy ngã Đại S trong thời gian cô chờ sinh khi cả hai tranh cãi. Vụ việc xảy ra trước sự chứng kiến của vợ chồng ca sĩ Phạm Vỹ Kỳ - Trần Kiến Châu, Từ Hy Đệ. Để bảo vệ Từ Hy Viên, cựu vận động viên bóng rổ họ Trần ra tay đánh Uông Tiểu Phi.

    Cũng theo Cát Tư Tề, ba tiếng trước buổi livestream, Uông Tiểu Phi nhắn tin trao đổi, cầu xin anh ngừng tiết lộ tin tức và đăng tải hình ảnh ngoại tình lên mạng xã hội. Sau nhiều giờ "mặc cả", Uông Tiểu Phi đồng ý để anh vạch trần bê bối ngoại tình với 3 người đẹp, nhưng không được tiết lộ danh tính các cô gái.

    a1 4091 10205783
    Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi.

    Trước đó như đã đưa tin, chiều ngày 30/5 vừa qua, Uông Tiểu Phi đã gây chú ý khi tố vợ cũ Từ Hy Viên sử dụng thuốc cấm, tâm thần bất ổn. Mẹ Đại S sau đó đã lên tiếng đính chính, bảo vệ con gái.

    Tuy nhiên, tới tối 31/5, Uông Tiểu Phi đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái xin lỗi vợ cũ và mẹ vợ là bà Hoàng Xuân Mai.

    "Hôm qua, trong lúc xúc động, tôi đã làm một sự việc mà tôi hối hận nhất trong cuộc đời. Tôi đối với Hy Viên, các con và mẹ (mẹ của Từ Hy Viên) cảm thấy hổ thẹn. Tôi đã gửi lời xin lỗi và giải thích tới họ. Là người đàn ông hơn 40 tuổi, khi làm sai, tôi chấp nhận bị chỉ trích. Tôi hy vọng sau này bù lại tổn thương mà tôi đã gây ra", nam doanh nhân viết.

    Anh cũng khẳng định, trừ những việc liên quan tới các con, sau này anh sẽ không quấy rầy cuộc sống của vợ cũ. Bà Hoàng Xuân Mai cho hay, bà chấp nhận lời xin lỗi tha thứ cho con rể cũ.

    Sự việc hiện là chủ đề nóng trên mạng xã hội Trung Quốc dù Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đã chia tay được 6 tháng. Theo HK01, vợ chồng Từ Hy Viên rạn nứt hôn nhân từ năm 2020 nhưng nữ diễn viên họ Từ không có ý định ly hôn. Sau khi phát hiện chồng có vợ bé, cô quyết định dứt khoát chia tay.

    Thời gian gần đây, Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh được cho đã về sống chung. Cả hai đi dự tiệc với bạn bè, đi nghỉ dưỡng chung và vài lần lọt vào ống kính của giới săn tin khi xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, cặp đôi không công khai mối quan hệ.

    Sau khi vợ cũ tái hôn, Uông Tiểu Phi vài lần bày tỏ sự khó chịu với cô. Anh công khai chỉ trích em gái Từ Hy Viên khi cô tiết lộ mối quan hệ của chị gái với người mới trên truyền thông. Anh cũng tuyên bố sẽ đón hai con về nuôi dưỡng vì không muốn hai con của anh sống cùng Koo Jun Yup (chồng mới của Từ Hy Viên).

    Những tiết lộ của tay săn ảnh Cát Tư Tề khiến fan xót xa cho số phận của Từ Hy Viên. Nữ diễn viên xinh đẹp xứ Đài từng thú nhận với một người bạn rằng, cuộc hôn nhân 10 năm của cô với người chồng kém tuổi giống như lao tù và thậm chí, con trai không muốn gặp Uông Tiểu Phi.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/uong-tieu-phi-tung-ngoai-tinh-voi-5-phu-nu-truoc-khi-ly-hon-tu-hy-vien-a539595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan