+Aa-
    Zalo

    Bị trộm dùng súng áp sát, hành động của người đàn ông khiến chúng được một phen kinh hãi

    (ĐS&PL) - Camera an ninh đã quay lại toàn bộ quá trình người đàn ông với phản ứng như phim hành động trước 2 kẻ đột nhập vào nhà.

    Theo tin tức từ tờ Daily Mail (Anh), vụ việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 4/11 tại Mid-City, khu nhà giàu ở thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ với mức giá trung bình của các căn hộ là hơn 1 triệu đô la, tương đương khoảng 25 - 30 tỷ VNĐ.

    Hai kẻ lạ mặt trong trang phục tối màu và bịt mặt đã đột nhập vào một biệt thự ở đây khi trong nhà chỉ có người vợ và đứa con nhỏ cùng người giữ trẻ.

    Tuy nhiên, đúng lúc ấy thì người chồng (danh tính không được tiết lộ) vừa mới trở về nhà và phát hiện ra 2 kẻ đột nhập. Người đàn ông trung niên đã lập tức phản ứng lại bằng cách hất cốc đồ uống nóng đang cầm trên tay vào chúng và rút súng ra.

    bi trom dung sung ap sat hanh dong cua nguoi dan ong khien chung duoc mot phen kinh hai dspl
    Tên trộm chạy từ ngoài vào và bị người đàn ông ném cốc trà nóng vào người. Nguồn: Daily Mail

    Theo những gì camera an ninh ghi lại, 2 tên trộm đã nhảy vào ngôi nhà qua lối hàng rào bao quanh ngôi nhà. Khi đó người chồng vừa mới lái xe ô tô trở về nhà. Anh đậu xe ở lối vào nhà, khóa xe. Trong khi anh đang tìm chìa khóa để mở cửa, một trong 2 kẻ đã cầm súng tiếp cận từ phía sau lưng người chồng, định khống chế anh nhưng không ngờ rằng người chồng cũng đang cầm súng và đã đáp trả lại chúng một cách quyết liệt.

    Những kẻ đột nhập cũng bắn lại và một cuộc đọ súng gay cấn chẳng khác nào phim hành động của Hollywood đã diễn ra. Bằng phản ứng rất nhanh, người đàn ông đã bắn liên tiếp vào những kẻ đột nhập, khiến chúng phải chạy bán sống bán chết.

    Người chồng đã đuổi theo 2 kẻ đột nhập, một trong số đó đã nhảy ra ngoài qua lối hàng rào và kẻ còn lại thì nhảy qua lối cổng trước. Người đàn ông cho biết anh không rõ có kẻ đột nhập nào trúng đạn của anh hay không nhưng nếu bất kỳ ai có ý định làm hại anh và gia đình mình một lần nữa bằng cách đột nhập vào căn nhà này thì sẽ phải trả giá bằng cả tính mạng.

    bi trom dung sung ap sat hanh dong cua nguoi dan ong khien chung duoc mot phen kinh hai dspl1
    Người chồng đã rút súng ra và bắn liên tiếp, khiến kẻ trộm chạy bán sống bán chết. Nguồn: Daily Mail

    Theo hãng tin KABC, người đàn ông chia sẻ: "Trong nhà tôi chẳng có thứ gì đáng để phải liều mạng vì nó. Nhưng tôi sẵn sàng chết để bảo vệ gia đình mình".

    Anh cũng nói thêm rằng khi vụ đột nhập xảy ra, trong nhà anh chỉ có vợ anh, đứa con mới 5 tháng tuổi và một vú em và may mắn mà anh đã trở về nhà đúng lúc.

    Người đàn ông cũng nói thêm rằng khi đang tìm chìa khóa, anh đã cảm thấy ai đó đứng đằng sau và rút súng ra đe dọa anh nên đã lập tức quay lại.

    Sau vụ tấn công, anh và gia đình đã báo tin cho Sở cảnh sát Los Angeles. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.

    "Việc những kẻ đột nhập bị bắt chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Tôi nghĩ họ nên chọn một nghề nghiệp mới trước khi bị tống vào tù", người đàn ông nói thêm.

    Vụ việc này xảy ra khi tình hình tội phạm ở thành phố Los Angeles có dấu hiệu tăng lên sau khi ngân sách cho các hoạt động của cảnh sát bị giảm đi. Tình hình an ninh lỏng lẻo đang khiến cho nhiều người dân lo lắng.

    Mới đây, một phụ nữ sinh sống tại thành phố Los Angeles đã suýt bị tấn công tình dục khi đi trên đường vào ban ngày.

    Sau khi tiến đến lại gần cô gái từ phía sau, kẻ này đã ngay lập tức đẩy cô ngã xuống đường và có hành vi tấn công tình dục cô. May mắn thay người đàn ông ngồi trên băng ghế ở vỉa hè đã ngay lập tức đứng lên can thiệp và khiến kẻ lạ mặt phải quay người bỏ chạy.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-trom-dung-sung-ap-sat-hanh-dong-cua-nguoi-dan-ong-khien-chung-duoc-mot-phen-kinh-hai-a598650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giả vờ vào nhà dân hỏi chuyện rồi trộm cắp tài sản

    Giả vờ vào nhà dân hỏi chuyện rồi trộm cắp tài sản

    Tại cơ quan công an, Trần Đình Khánh và Phạm Văn Sáng khai nhận đã cùng nhau sử dụng xe máy đi khảo sát tìm kiếm "mục tiêu". Khi phát hiện gia đình neo người, các đối tượng giả vờ vào hỏi chuyện, lợi dụng sơ hở khi người nhà không để ý, các đối tượng nhanh chóng lấy cắp tài sản rồi lên xe tẩu thoát.