+Aa-
    Zalo

    Biệt thự 60 triệu USD của Kim Kardashian bị kẻ lạ đột nhập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nam thanh niên đã đột nhập biệt thự 60 triệu USD của Kim Kardashian ở Hidden Hills, California và ẩu đả với các vệ sĩ trước khi bị bắt giữ.

    Ngày 16/10, truyền thông đưa tin nam thanh niên tên Deandre Williams bị tạm giữ khi đang cố đột nhập vào dinh thự trị giá 60 triệu USD của Kim Kardashian ở Hidden Hills, California.

    Theo cơ quan chức năng, Deandre Williams đã vượt qua được hàng rào và cổng an ninh đầu tiên của dinh thự vào ngày 15/10. Trong lúc tìm cách vào khuôn viên nhà Kim, kẻ này bị bảo vệ bắt giữ do hệ thống phát hiện xâm nhập báo động. Hắn chống trả quyết liệt nhưng vẫn bị đưa về đồn cảnh sát sau đó. Trước mắt, Deandre Williams đối mặt với các tội xâm nhập tư gia bất hợp pháp và hành hung bảo vệ khi bị phát hiện.

    biet thu kim bi dot nhap
    Tên cướp Deandre Williams bị bắt khi cố gắng đột nhập vào nhà Kim. Ảnh: TMZ

    Kẻ đột nhập được xác định là người say mê Kim Kardashian, đã từng vài lần rình rập bên ngoài trước khi tiến xa. Hiện chưa rõ Kim Kardashian và các con cô có mặt tại biệt thự thời điểm Deandre Williams đột nhập hay không. Chiều cùng ngày, Kim ra phố cùng con trai Saint West với tâm trạng thoải mái, dường như không bị ảnh hưởng nhiều vì sự việc lúc sáng.

    biet thu kim bi dot nhap 3
    Kim và con trai đi dạo trên đường phố Los Angeles vài giờ sau khi nhà bị đột nhập.

    Là một trong những người nổi tiếng, Kim Kardashian không thiếu những kẻ rình rập, luôn muốn đột nhập tư gia để tìm gặp cô. Vì thế, người đẹp này luôn phải bố trí hệ thống an ninh hiện đại, thuê lực lượng bảo vệ tinh nhuệ để đảm bảo an toàn cho mình và người thân.

    Những người chị em khác của Kim như Kylie Jenner hay Kendall Jenner cũng nhiều lần bị trộm hoặc fan cuồng rình rập nhà riêng. Họ đều phải thuê đội vệ sĩ hùng hậu, tăng cường các biện pháp an ninh hiện đại để bảo vệ tài sản và bản thân.

    Kim Kardashian là ngôi sao truyền hình nổi tiếng của Mỹ. Bên cạnh đó, cô còn phát triển kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau như thời trang, mỹ phẩm, trò chơi điện tử. Năm 2021, tạp chí Forbes công bố Kim Kardashian trở thành tỷ phú với khối tài sản hơn 1 tỷ USD.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-thu-60-trieu-usd-cua-kim-kardashian-bi-ke-la-dot-nhap-a554414.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan