+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Nam thanh niên dùng dao đâm quản lý tiệm game để cướp tiền

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên vứt con dao và bỏ chạy khỏi hiện trường sau khi lấy được ví tiền chứa 10 triệu đồng bên trong của anh T.Q.T.

    Báo Tiền Phong đưa tin chiều 14/4, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên tay cầm dao tấn công một người đàn ông. Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, đối tượng cầm dao bỏ chạy sau khi lấy được chiếc ví của nạn nhân.

    Được biết, vụ việc xảy ra tại một tiệm game bắn cá trên địa bàn khu phố Bình Thuận 2 (phường Thuận Giao, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương). Nạn nhân của vụ việc là anh T.Q.T. (24 tuổi, quê ở Bình Phước).

    Theo thông tin ban đầu, chiều 11/4, anh T. đang nằm trên chiếc giường gấp trong tiệm game bắn cá ở địa chỉ nói trên thì bị một đối tượng cầm dao lao vào đâm rồi ép anh T. phải đưa tiền.

    Nam thanh niên cầm dao lao vào đâm rồi ép anh T.Q.T - quản lý một tiệm game ở Bình Dương phải đưa tiền. Ảnh: VOV

    Nam thanh niên cầm dao lao vào đâm rồi ép anh T.Q.T - quản lý một tiệm game ở Bình Dương phải đưa tiền. Ảnh: VOV

    Tại thời điểm xảy ra vụ việc, trong tiệm game chỉ có mình anh T. là người quản lý, không có khách. Bị đâm, anh T. chống trả và giằng co với nam thanh niên, theo báo Pháp Luật TP.HCM. Sợ tiếp tục bị đâm, anh T. đã đưa ví tiền cho đối tượng,

    Sau khi lấy được ví tiền của anh T. (bên trong có 10 triệu đồng), đối tượng vứt con dao rồi bỏ chạy khỏi hiện trường. Lúc này, anh T. đã nhờ người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Được biết, nam thanh niên gây án có quen biết với anh T. Sau thời gian ngắn gây án, nam thanh niên đã bị Công an TP.Thuận An bắt giữ.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động dẫn thông tin từ lãnh đạo Công an phường Thuận Giao cho hay, hiện sức khoẻ nạn nhân đã ổn định, vụ việc đang được Công an TP.Thuận An thụ lý.

    Đ.K(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/binh-duong-nam-thanh-nien-dung-dao-am-quan-ly-tiem-game-e-cuop-tien-a413580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan