+Aa-
    Zalo

    BLACKPINK 'đốt cháy' sân khấu Coachella tại Mỹ

    (ĐS&PL) - BLACKPINK vừa 'đốt cháy' sân khấu tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella 2023, thu hút 125.000 khán giả đến xem trực tiếp và 250 triệu lượt xem trên YouTube.

    Trưa 16/4 (theo giờ Việt Nam), BLACKPINK đã có màn tái xuất ấn tượng tại lễ hội âm nhạc Coachella 2023 ở Mỹ.

    Màn trình diễn của BLACKPINK tại Coachella năm nay nhanh chóng gây bão, thu hút 125.000 khán giả đến xem trực tiếp và 250 triệu lượt xem qua YouTube. Đây là con số ấn tượng mà BLACKPINK mang về cho lễ hội Coachella 2023. 

    blackpink dot chay san khau coachella tai my2
    BLACKPINK bùng nổ tại Coachella 2023.

    Trong suốt 1 tiếng 30 phút, nhóm nữ nhà YG "đốt cháy" sân khấu với 18 ca khúc đình đám làm nên tên tuổi như Pink Venom, Kill This Love, How You Like That, Boombayah, DDu-Du-DDu-Du... 

    Trong đó, Jennie bắt đầu với You And Me, Jisoo biểu diễn bài hát mới ra mắt Flower. Rosé hóa nàng thơ với On the ground. Xuất hiện cuối cùng trên sân khấu solo là thành viên Lisa. Mỹ nhân Thái Lan thể hiện kỹ năng rap đỉnh cao cùng vũ đạo đầy điêu luyện với tiết mục Money. Càng về cuối, BLACKPINK càng biểu diễn sung sức hơn trong tiếng hò reo của khán giả.

    Tại đây, các bài hát đều được phối lại, làm mới, phù hợp với không khí của lễ hội. Sân khấu biểu diễn dàn dựng hoành tráng, các hiệu ứng sân khấu bắt mắt càng khiến màn trình diễn của 4 cô gái thêm bùng nổ. 

    Thành viên Rosé xúc động chia sẻ: "Được trình diễn ở vị trí đặc biệt trên sân khấu lớn như vậy là ước mơ của chúng tôi. Giấc mơ đã trở thành sự thật. Và lý do để chúng tôi được có mặt tại đây chỉ có thể là các bạn".

    blackpink dot chay san khau coachella tai my1
    BLACKPINK đem đến những màn trình diễn mãn nhãn.

    BLACKPINK là nhóm nhạc Kpop đầu tiên biểu diễn tại Coachella. Màn trình diễn vào năm 2019 giúp tên tuổi BLACKPINK được nhiều người biết đến, có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn cầu. 4 cô gái với tài năng âm nhạc, phong cách độc đáo đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ làn sóng Hallyu ra toàn thế giới.

    Được biết, BLACKPINK sẽ còn một đêm biểu diễn nữa tại tuần thứ hai của Coachella vào 11h ngày 23/4 tới đây.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-dot-chay-san-khau-coachella-tai-my-a572483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan