+Aa-
    Zalo

    Bố Lưu Khải Uy phủ nhận chuyện Dương Mịch chi hơn 1 nghìn tỉ dành quyền nuôi con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin Dương Mịch chi hơn 1 nghìn tỉ đồng dành quyền nuôi con đang nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

    Sau ly hôn, mối quan hệ của Dương Mịch và gia đình Lưu Khải Uy dường như không mấy êm đẹp. Bằng chứng nằm ở việc Lưu Đan - bố chồng cũ của Dương Mịch đã thẳng thừng tố nữ minh tinh bỏ bê, không quan tâm đến Tiểu Gạo Nếp.

    Thời điểm đầu tháng 8/2023, truyền thông Hồng Kông bất ngờ đăng tải tin tức Dương Mịch đã mạnh tay chi một số tiền lớn hơn 500 triệu NDT (khoảng 1600 tỷ đồng) để giành quyền nuôi con. Không những vậy, theo một số nguồn tin bên lề còn cho biết nữ diễn viên sẽ sớm đưa con quay lại Bắc Kinh để học tập và sinh sống vào tháng 9 sắp tới. Một trong những nguyên nhân khiến Dương Mịch quyết tâm giành quyền nuôi con là do Lưu Khải Uy và bạn gái mới là Lý Hiểu Phong được cho là chuẩn bị kết hôn.

    bo luu khai uy phu nhan chuyen duong mich chi hon 1 nghin ti danh quyen nuoi con 1
    Dương Mịch được cho đã chi hơn 1000 tỷ để giành quyền nuôi con.

    Mới đây, Lưu Đan - bố chồng cũ của Dương Mịch đã xuất hiện trong một buổi tuyên truyền phim cho đài TVB.

    Ngay khi xuất hiện, truyền thông lập tức đặt câu hỏi cho Lưu Đan về thông tin gần đây nói rằng, Dương Mịch chi tiền khủng để giành quyền nuôi con.

    Trước câu hỏi này, Lưu Đan cho biết, bản thân không muốn nói nhiều tới vấn đề này. Đồng thời ám chỉ những thông tin trên mạng gần đây là sai sự thật: "Vấn đề gia đình tôi sẽ không nói, bên ngoài có rất nhiều chuyện vớ vẩn".

    bo luu khai uy phu nhan chuyen duong mich chi hon 1 nghin ti danh quyen nuoi con 2
    Lưu Đan từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến gia đình.

    Kể từ sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Lưu Khải Uy vào năm 2018, Dương Mịch gần như không nhắc đến hay xuất hiện cùng con gái Tiểu Gạo Nếp. Cô bé sống cùng ông bà nội và bố ở Hồng Kông (Trung Quốc). Việc này khiến Dương Mịch bị công chúng chỉ trích là vô tâm, bỏ bê con gái. Đối với những điều này, Dương Mịch hoàn toàn im lặng, không lên tiếng phản hồi.

    Dương Mịch hiện đang là nữ diễn viên có độ nhận diện cao tại làng giải trí Hoa Ngữ. Cô cũng được xếp vào danh sách Tứ đại lưu lượng nữ cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh. Bên cạnh tài nguyên phim ảnh, Dương Mịch còn phát triển rực rỡ ở cả "địa hạt" thời trang.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-luu-khai-uy-phu-nhan-chuyen-duong-mich-chi-hon-1-nghin-ti-danh-quyen-nuoi-con-a588191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan