+Aa-
    Zalo

    BTV Quang Minh "quay xe" xin lỗi sau một bình luận trong bài đăng của Jack

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bê bối tình cảm của Jack hiện đang thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Trong đó, nhiều nhân vật nổi tiếng cùng bày tỏ sự quan tâm tới câu chuyện này.

    Tối 10/8, sau nhiều ngày giữ im lặng, nam ca sĩ Jack (tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn) đã chính thức lên tiếng về những bê bối tình cảm trong thời gian qua. Theo đó, giọng ca Sóng Gió đã chính thức thừa nhận chuyện có con với bạn gái cũ Thiên An và gửi lời xin lỗi tới công chúng. 

    Trong tâm thư xin lỗi, Jack cho biết anh Thiên An đã có quan hệ tình cảm trong 2 năm. Đồng thời, nam ca sĩ mong được nhận trách nhiệm làm cha đối với bé Sol, con gái của anh và Thiên An. Nam ca sĩ sinh năm 1997 tự nhận những gì mình đã làm là sai lầm và hy vọng nhận được sự tha thứ.

    Cụ thể, Jack viết: "Tuổi trẻ đã gặp quá nhiều thách thức và cũng như cơ hội khi được mọi người ủng hộ, nhưng Jack thật sự chưa đủ bản lĩnh vượt qua. Hôm nay Jack muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình".

    Bài đăng của Jack đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng, trong đó, nhiều người nổi tiếng đã để lại bình luận động viên và mong anh sớm vượt qua mọi chuyện. Đáng chú ý, sau tâm thư trên, BTV Quang Minh đã khen Jack là người có "trách nhiệm" và mong nam ca sĩ sẽ có một "happy ending".

    btv quang minh1
    BTV Quang Minh vấp chỉ trích vì bình luận khen Jack có "trách nhiệm". Ảnh: Soha

    Theo đó, BTV Quang Minh đã bình luận: "Đọc hết tâm sự của em thấy em sống có trách nhiệm. Em bé ra đời là sự kết hợp của tình yêu, cho dù ba mẹ không ở với nhau. Mong một happy ending đến với em và 2 mẹ con. Làm bố thích cực. Phương Tuấn".

    Tuy nhiên, bình luận trên của anh Quang Minh đã nhanh chóng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều người không đồng tình với quan điểm của anh rằng Jack là người "có trách nhiệm" và phản đối cách bênh vực của BTV Quang Minh.

    Vài phút sau đó, BTV Quang Minh đã vội vàng xoá bình luận trên và chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả. Anh thừa nhận bản thân có thiếu sót khi chưa tìm hiểu kỹ câu chuyện của Jack và thể hiện sự chia sẻ với 2 mẹ con Thiên An. 

    btv quang minh xin loi
    Quang Minh lên tiếng xin lỗi sau khi tìm hiểu rõ câu chuyện của Jack và Thiên An. 

    Cụ thể, BTV Quang Minh viết: "Sau khi tìm hiểu hết mọi chuyện, thật sự rất chia sẻ với 2 mẹ con Thiên An. Đặc biệt là với em bé. Mong rằng sau sự cố này, Jack sẽ sống tốt và có trách nhiệm hơn. Xin lỗi các bạn vì comment khi nãy".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-quang-minh-quay-xe-xin-loi-sau-mot-binh-luan-trong-bai-dang-cua-jack-a509819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan