+Aa-
    Zalo

    Bức xúc trước tin đồn qua đời cách đây 8 năm, Cát Phượng nhờ pháp luật can thiệp

    (ĐS&PL) - Bị đồn là đã qua đời cách đây 8 năm, Cát Phượng bức xúc, nhờ pháp luật can thiệp trước những thông tin không đúng sự thật.

    Mới đây, trên trang cá nhân Cát Phượng đăng tải bài viết dài bày tỏ sự bức xúc khi liên tục bị kẻ xấu dựng chuyện làm dư luận xôn xao, ảnh hưởng tới hình ảnh cá nhân.

    "Nay rảnh rỗi lướt YouTube xem thấy có cái này! Chắc phải nhờ đến cơ quan chức năng hay an ninh mạng tìm ra những ai chuyên làm những clip như thế này và phải có cách xử lý thích đáng chứ nhỉ?", Cát Phượng lên tiếng trước những tin đồn thất thiệt.

    Ngoài ra, Cát Phượng còn bức xúc nói thêm: "Cát tôi không sợ chết nha! Cái sợ của Cát là chưa trả xong nghiệp người mà các bạn cứ liên tù tì cho tôi lên ban thờ kiểu này tôi sợ nghiệp cho các bạn thôi. Cát biết các bạn đăng những tin như thế này, người ta vào xem thì các bạn có tiền sinh sống. Mà sinh sống kiểu này các bạn chắc vui lắm đúng không? Làm ơn đi! Có nhiều cách kiếm tiền nếu các bạn có đầu óc và 1 tư duy tốt".

    buc xuc truoc tin don qua doi cach day 8 nam cat phuong nho phap luat can thiep1
    Cát Phượng đăng tải bài viết dài bày tỏ sự bức xúc khi liên tục bị kẻ xấu dựng chuyện - Nguồn: Saostar.

    Phía dưới bài viết, khán giả bày tỏ sự bức xúc thay nữ nghệ sĩ. Đồng thời, mọi người khuyên Cát Phượng nên nhờ pháp luật để xử lý rõ ràng vụ này.

    Hiện nay, những tin đồn thất thiệt đang xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo sợ. Đây là chiêu trò quen thuộc của các đối tượng xấu, nhằm mục đích câu view và tương tác cần đặc biệt lên án, bài trừ.

    Ngoài Cát Phượng, cách đây không lâu, nghệ sĩ Phi Phụng cũng dính vào những tin đồn thất thiệt ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân.

    Cụ thể, vào ngày 28/1, khán giả vô cùng hoang mang, xôn xao trước thông tin nghệ sĩ gạo cội Phi Phụng đã qua đời ở tuổi 58.

    buc xuc truoc tin don qua doi cach day 8 nam cat phuong nho phap luat can thiep2
    Nghệ sĩ Phi Phụng bất ngờ và hoang mang trước thông tin bản thân đã qua đời ở tuổi 58 - Nguồn: Phụ nữ Việt Nam.

    Ngay sau đó, diễn viên Gia Đình Là Số 1 đã lên tiếng đính chính thông tin sai lệch. Khi xem thông tin này, nữ nghệ sĩ bày tỏ sự hoang mang và bất ngờ. Cô còn hỏi những đồng nghiệp xung quanh tên Phi Phụng trong bài viết là ai.

    "Cả nhà ơi, nghệ sĩ Phi Phụng đột ngột qua đời. Phi Phụng nào vậy? Sao hình của tôi vậy. Ủa chết rồi hả. Tôi chưa coi nhưng nhìn thấy hình này sốc", nữ nghệ sĩ nói.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-xuc-truoc-tin-don-qua-doi-cach-day-8-nam-cat-phuong-nho-phap-luat-can-thiep-a567467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan